Đen Vâu khiến người hâm mộ háo hức khi thông báo sắp ra mắt một bài nhạc mới vào 20h tối mai 12-9.

0390f0a3-f1df-4f1c-96b8-105f33224891-1083

Theo chia sẻ từ nam Rapper đình đám này thì bản nhạc mới mà anh chuẩn bị ra mắt có tựa đề khá lạ - "Diễn viên tồi". Những hình ảnh đầu tiên về MV quay cận vào khuôn mặt của nam Rapper nhưng chỉ có đôi mắt hiện lên trong ánh sáng mờ ảo. Cùng với đó, Đen Vâu cũng tiết lộ một đoạn Rap không nhạc và bỏ ngỏ câu cuối cùng khiến khán giả không khỏi tò mò: "Lúc em nhìn anh anh chợt rơi vào trầm tư. Anh đâu có muốn mình chần chừ. Con tim bị trói nên gầm gừ. Đám mây chiều nay không là mây của chiều qua. Anh chỉ muốn nói một điều là, hai chấm, xuống dòng".

Đặc biệt trong đoạn teaser giới thiệu về MV xuất hiện một căn phòng treo những bức tranh gợi nhắc tới các MV trước của Đen Vâu như: Trời hôm nay nhiều mây cực, Hai triệu năm... và cuối cùng là một bức tranh bí ẩn phủ một màu đen. Từ trước đến nay nam Rapper này vẫn gây chú ý khi úp mở về những sản phẩm âm nhạc mới và lần này cũng vậy, khán giả vẫn chưa thể đoán được nội dung cụ thể của MV "Diễn viên tồi" có điều gì thú vị và bất ngờ.

Trước đó, Đen đã chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân hình ảnh một bức tranh đặt dưới ánh đèn vàng, sau đó lại là hình ảnh bóng lưng của cô gái đang đứng vẽ bức tranh. Đen khiến fan "rối não" hơn khi trên bức tranh cô gái đang vẽ lại là hình ảnh một người đàn ông đang xem tranh. Người hâm mộ còn hào hứng bình luận về ẩn ý của Đen qua hashtag #Dienvientoi và tò mò về concept của sản phẩm này.

1911354f-79e5-4170-8176-089a656e4da7-8651

Lý giải về tựa đề bản nhạc mới - "Diễn viên tồi", Đen Vâu chia sẻ, đó là một người không thích thú với những cảm xúc của mình, không thích biểu cảm của mình, luôn thấy nó không tốt và muốn che giấu. Nhưng khi gặp một người mà mình không thể che giấu những cảm xúc thật, lúc đó, mình như một "diễn viên tồi", dù cố gắng không cho người ta biết mình có cảm xúc với họ nhưng lại không thể. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của anh với đề tài tình yêu sau một loạt các sáng tác viết về đề tài gia đình, xã hội... Bản Rap được tiết lộ là góc nhìn của một chàng trai, kết hợp với cảm nhận của bản thân Đen Vâu trong tình huống "diễn" trước mặt người mình thầm thích mà lại không thể qua được mắt họ.

Nói thêm về những bản nhạc ra mắt trong thời gian qua, Đen Vâu tâm sự, những sáng tác mà anh đã ra mắt trong năm nay đều là đề tài mà anh tìm kiếm từ lâu, ví dụ như "Mang tiền về cho mẹ" là từ 4 năm trước, hay "Đi trong mùa hè" thì mang tính "thời vụ" bởi đúng mùa giải bóng đá. Trong khi "Ai muốn nghe không" là kết quả mình nghiệm ra sau khi những bài trước được mọi người đón nhận. Và cho tới bây giờ, "Diễn viên tồi" mới là cảm hứng thực sự của riêng anh trong năm nay.

Như Ý / ANTĐ