Mỹ nhân Tân Cương lên hot search vì nhan sắc đỉnh cao khi tham gia sự kiện ngày 2/8.

Chiều 2/8, Địch Lệ Nhiệt Ba tham dự một sự kiện ở Thượng Hải. Nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương tiếp tục trở thành đề tài hot trên Weibo xứ Trung. Nhiệt Ba xuất hiện cùng đoàn làm phim Trường Ca hành, mặc váy xẻ cao màu đen tôn làn da trắng và đôi chân dài. Gương mặt xinh đẹp của ngôi sao sinh năm 1992 khiến thảm đỏ như bừng sáng, thu hút mọi ống kính.

dich le nhiet ba gay sot voi khoanh khac deo mang che mat
Nhan sắc ấn tượng của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trong cuộc phỏng vấn ngắn, Địch Lệ Nhiệt Ba được yêu cầu đeo mạng che mặt, tái hiện tạo hình trong bộ phim cổ trang Trường Ca hành. Khoảnh khắc nữ diễn viên đeo mạng che được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Cô được ví như mỹ nhân mang nét đẹp bí ẩn, ma mị.

Biểu cảm đáng yêu của Nhiệt Ba khi tìm cách đeo mạng che. Ngôi sao của Gia Hành luôn là tâm điểm khi tham gia những sự kiện.

dich le nhiet ba gay sot voi khoanh khac deo mang che mat
Nhiệt Ba lúng túng khi nhận đạo cụ.

Người hâm mộ nói Địch Lệ Nhiệt Ba giống như bước ra từ một bức tranh mỹ nhân thời xưa. Xét về ngoại hình, nữ diễn viên luôn thuộc top nghệ sĩ đẹp nhất làng giải trí xứ Trung, được các thương hiệu, tạp chí săn đón. Sắp tới, Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác cùng Dương Dương trong bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh. Đây là tác phẩm được mong chờ hàng đầu vì "tổ hợp nhan sắc" đỉnh cao của 2 diễn viên chính.

dich le nhiet ba gay sot voi khoanh khac deo mang che mat
Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp khi đeo mạng che mặt.

Bao Bao

dich le nhiet ba gay sot voi khoanh khac deo mang che mat Cảnh nóng của Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Chẩm thượng thư" gây sốt

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư gây sốt với đoạn "nhá hàng" ngắn cảnh cặp nhân vật chính ân ái trong bồn tắm.

dich le nhiet ba gay sot voi khoanh khac deo mang che mat Tạo hình mới của Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba được nhiều khán giả khen tạo hình đẹp ở phim "Tam sinh tam thế chẩm thượng thư".

dich le nhiet ba gay sot voi khoanh khac deo mang che mat Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba gây náo loạn vì khoe vẻ đẹp căng tràn gợi cảm

Địch Lệ Nhiệt Ba lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất xứ Trung trong thời điểm cô xuất hiện tại sự kiện với bộ đầm ...

/ ione.net