Nam diễn viên Raphael Coleman qua đời vì đột quỵ khi chạy bộ, hưởng dương 25 tuổi. 

Ngày 11/2, tờ CNN đưa tin nam diễn viên qua đời cuối tuần. Bà Liz Jensen - mẹ Raphael - xác nhận thông tin trên mạng xã hội: \\"Hãy an nghỉ con trai yêu quý. Raphael mất khi làm việc mình yêu thích, đấu tranh cho những mục tiêu cao quý. Gia đình tự hào về con. Hãy trân trọng những gì Raphael đã đạt được trong cuộc đời ngắn ngủi\\".

\\"dien
Nam diễn viên Raphael Coleman. Ảnh: Extinction Rebellion.

Ông Carsten Jensen - cha dượng của Raphael - nói nam diễn viên không gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng trước khi đột tử. \\"Raph không phải con ruột nhưng chúng tôi thân thiết. Tôi đau buồn và thương vợ\\", ông viết trên Twitter.

Raphael Coleman sinh ra và lớn lên tại London, Anh. Cậu bắt đầu diễn xuất từ tuổi thiếu niên, góp mặt trong các phim cho trẻ em như The Fourth Kind, It\\\'s Alive. Năm 2005, Raphael có vai diễn đột phá trong phim hài Nanny Mcphee đóng cùng Emma Thompson, Colin Firth và Angela Lansbury.

\\"dien
Raphael Coleman trong phim hài \\"Nanny Mcphee\\". Ảnh: CNN.

Diễn viên tốt nghiệp chuyên ngành Động vật học và tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường. Anh gia nhập tổ chức Extinction Rebellion, đến nhiều quốc gia tìm hiểu cuộc sống của các loài động vật hoang dã. Nam diễn viên từng nhiều lần bị bắt khi biểu tình về môi trường tại Anh. Raphael chủ yếu kiếm tiền qua việc viết báo, làm phim tài liệu trong những chuyến đi.

 

Đạt Phan (theo CNN)

\\"dien Ngoại tình, gian lận, đột tử làm chấn động showbiz Hoa ngữ năm 2019

Showbiz Hoa ngữ năm 2019 nhuốm màu tiêu cực với những scandal ngoại tình, lộ clip nóng cùng cái chết đột ngột của Cao Dĩ Tường khiến ...

\\"dien Cao Dĩ Tường đột tử, netizen xứ Trung đồng loạt đòi tẩy chay show thực tế

Sau thông tin mỹ nam Cao Dĩ Tường đột tử khi đang thực hiện thử thách tại show truyền hình thực tế “Chase me”, khán ...

\\"dien Thiếu niên đột tử do chơi game thâu đêm

Piyawat Harikun 17 tuổi, sau nhiều ngày liền ngồi chơi game trên máy tính, được bố mẹ phát hiện chết trong phòng ngủ.

/ vnexpress.net