Mới đây trên trang cá nhân của mình diễn viên Thúy Ngân báo tin diễn viên thủ vai Út Khoa trong Gạo nếp gạo tẻ không may qua đời.

Tối ngày 27/2, đạo diễn Võ Thạch Thảo và diễn viên Thúy Ngân của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo về việc diễn viên Ốc Bảo Bảo, người đảm nhận vai Út Khoa của bộ phim này đã qua đời. Thông tin này khiến khán giả vô cùng bàng hoàng. Hiện tại được biết nam diễn viên qua đời vì bị sóng cuốn trôi ở Vũng Tàu.

Trước đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện bài đăng từ người thân của nam diễn viên bạc mệnh. Người này cho biết Ốc Bảo Bảo đã bị mất tích khi đang tắm biển ở Vũng Tàu vào hôm 25/2. Hiện tại, sau gần 3 ngày, gia đình vẫn chưa tìm được thi thể của nam diễn viên nhí. Thông tin này khiến đông đảo khán giả xót xa và gửi lời chia buồn đến gia quyến.

Ốc Bảo Bảo gây ấn tượng với diễn xuất của mình trong những bộ phim từng tham gia
Ốc Bảo Bảo gây ấn tượng với diễn xuất của mình trong những bộ phim từng tham gia

Bảo Bảo sinh năm 2003, hiện đầu quân cho sân khấu kịch Hồng Vân. Cậu từng góp mặt trong vở “Gã thợ may, “Gác cũ”, phim thiếu nhi “Một lần đi bụi” và gần đây đóng Liên Bỉnh Phát lúc nhỏ trong dự án điện ảnh Song Lang. Vai diễn đáng nhớ nhất của cậu chính là Út Khoa trong phim “Gạo nếp gạo tẻ”. Một số bộ phim khác mà diễn viên này tham gia diễn xuất phải kể đến như “Mặt trời, con ở đâu?”, “Gia đình vui nhộn”…

PV (t/h)

Thúy Ngân khoe vai trần Thúy Ngân khoe vai trần
Thuý Ngân ‘Gạo nếp, gạo tẻ’ diện váy đỏ rực, đọ sắc dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám Thuý Ngân ‘Gạo nếp, gạo tẻ’ diện váy đỏ rực, đọ sắc dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám
Những lần khoe hình thể của Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" Những lần khoe hình thể của Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ"
Phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 có gì khác so với phần 1? Phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 có gì khác so với phần 1?
Chủ nhiệm đoàn phim “Gạo nếp gạo tẻ” qua đời vì ung thư Chủ nhiệm đoàn phim “Gạo nếp gạo tẻ” qua đời vì ung thư

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống