Nhà chức trách tỉnh Hải Dương đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông ven đường vào lúc sáng sớm.

Ngày 25/1, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Xuân Thiêm – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hòa (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong bất thường ven đường.

dieu tra cai chet cua nguoi dan ong ven duong luc sang som

Hiện trường nơi ông K. tử vong bất thường.

Cụ thể, vào khoảng 5h sáng nay (25/1), người dân thôn Vĩnh Xuyên, xã Vĩnh Hòa phát hiện ông Nguyễn Văn K. (SN 1978, trú tại xã Ninh Thành, huyện Ninh Giang) tử vong ở phía lề đường trục thôn, bên cạnh có chiếc xe đạp. Nạn nhân mặc áo vest, quần kaki, đi giầy lười.

Sau khi phát hiện sự việc, quần chúng nhân dân đã báo cáo chính quyền địa phương và cơ quan công an. Đến buổi chiều cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể của ông K. đã được bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục.

Ông Vũ Thành Lượng – Chủ tịch UBND xã Ninh Thành cho hay: “Đúng là ông K. sinh sống tại địa phương. Nhiều năm nay, ông này không chịu làm ăn gì mà lại hay rượu chè. Người vợ của ông K. không chịu được cảnh người chồng nghiện ngập nên đã bỏ về quê ở xã Vĩnh Hòa sinh sống”.

Vẫn theo ông Lượng, ông K. say rượu thường hay mang xe đạp đạp đi chơi khắp các thôn xóm, nhiều khả năng buổi sáng 25/1, trời lạnh, đường xá còn ít người lại qua, ông này say rượu, tự ngã, bị cảm lạnh dẫn đến tử vong vì trên cơ thể ông K. không cho thấy dấu vết của tác động ngoại lực.

Sự việc đang được nhà chức trách tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra, làm rõ.

dieu tra cai chet cua nguoi dan ong ven duong luc sang som Thanh sắt xuyên thủng taxi khiến một khách tử vong

Thanh sắt xây dựng tòa nhà ba tầng ở Ninh Bình bất ngờ rơi trúng xe taxi đang chạy khiến một người trên xe tử ...

dieu tra cai chet cua nguoi dan ong ven duong luc sang som Nam thanh niên tử vong do cờ cổ vũ bóng đá cuốn vào container

Xe container va chạm với một môtô đi ngược chiều, khiến nam thanh niên ngồi sau xe máy ngã xuống đất, bị bánh sau của ...

/ http://www.nguoiduatin.vn