Phá cửa vào bên trong, mọi người bàng hoàng phát hiện bà H. tử vong trong nhà tắm, thi thể đang bị phân hủy...

Tối ngày 14/3, Công an quận 9, TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cụ bà sống một mình trong căn nhà trên đường Tân Lập 1 (phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM).

Nạn nhân là bà Trần Ngọc H. (78 tuổi, ngụ hẻm 58 đường Tân Lập 1, khu phố 3, phường Hiệp Phú, quận 9).

dieu tra nguyen nhan vu cu ba don than tu vong trong phong tam
Con hẻm nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Pháp luật Plus

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, hàng xóm nghi ngờ nhà bà H. xảy ra chuyện chẳng lành vì cả ngày bà không ra khỏi nhà. Ngay sau đó, nhiều người đến gõ cửa thì không thấy bà H. trả lời.

Khi mọi người phá cửa vào bên trong thì phát hiện mùi hôi bốc lên. Tiến vào phòng tắm kiểm tra, người dân phát hiện bà H. đã tử vong nên tá hỏa trình báo công an.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 9 nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Bước đầu, công an xác định bà H. tử vong trong khoảng 24 tiếng, thi thể đang bị phân hủy.

Người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, bà H. sống một mình trong căn nhà nói trên được vài năm nay. Chồng và con của bà H. đều đã mất và có người em gái sống ở nước ngoài.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

dieu tra nguyen nhan vu cu ba don than tu vong trong phong tam Công an huyện Thanh Oai điều tra vụ côn đồ hành hung người tại UBND xã

Sau bài phản ánh của báo Người Đưa Tin về vụ việc nhóm côn đồ hành hung người ngay trong trụ sở UBND xã xảy ...

dieu tra nguyen nhan vu cu ba don than tu vong trong phong tam Những bộ nào có vi phạm trong vụ MobiFone mua AVG?

Trong vụ MobiFone mua AVG, Thanh tra Chính phủ nêu rõ trách nhiệm của nhiều bộ ngành và kiến nghị chuyển hồ sơ sang Bộ ...

dieu tra nguyen nhan vu cu ba don than tu vong trong phong tam Nga cảnh cáo Anh vụ cựu điệp viên: Không ai có quyền ra tối hậu thư 24h với Nga

Nga tuyên bố không sợ những tối hậu thư mà Anh đưa ra trong cuộc điều tra vụ đầu độc cựu điệp viên tình báo ...

Cự Giải (T/h)

/ http://www.doisongphapluat.com