Lee Sze Chiat, 39 tuổi, lần lượt dẫn hai nữ nghi phạm vào phòng thẩm vấn và có hành vi không đúng mực với họ.

Lee bị tòa án cấp cơ sở Singapore tuyên phạt một năm tù và đánh một roi vào ngày 19/11 về tội Xâm hại phẩm giáCó hành vi gây ảnh hưởng xấu tới trật tự và kỷ luật ngành cảnh sát.

dieu tra vien xam hai nu nghi pham tai don canh sat
Tòa án cấp cơ sở Singapore. Ảnh: Xabryna Kek.

Theo bản án, ngày 6/12/2017, hai nữ nghi phạm tuổi 28 và 29 bị đưa về đồn cảnh sát ở thị trấn Jurong vì nghi cung cấp dịch vụ tình dục. Dù không được phân công điều tra, Lee vẫn đề nghị giúp đỡ đồng nghiệp và được đồng ý.

Khoảng 23h, Lee dẫn cô gái 28 tuổi vào phòng thẩm vấn, nói không có camera giám sát trong phòng và bắt người này massage cho mình. Trong lúc được phục vụ, Lee có hành vi sàm sỡ và gặp phải sự phản đối quyết liệt.

Sau khi trả cô gái 28 tuổi về phòng giam, Lee đưa nghi phạm 29 tuổi vào phòng thẩm vấn và yêu cầu thực hiện hành vi kích dục. Nạn nhân cho biết bất đắc dĩ phải làm theo.

Sự việc sáng tỏ sau khi nhà chức trách nhận được tin báo của nạn nhân 28 tuổi. Lee sau đó bị đình chỉ công tác chờ kết quả điều tra và xét xử.

Tại tòa, cơ quan công tố đề nghị mức án ít nhất là 13 tháng tù và một roi. Công tố viên cho rằng sự việc lần này "đáng lo ngại" vì một cảnh sát được giao nhiệm vụ điều tra tội phạm lại phạm tội ngay tại nơi làm việc.

Theo nhà chức trách, Lee mang hàm thượng sĩ, gia nhập lực lượng cảnh sát từ năm 2002 ở vị trí cán bộ điều tra cao cấp của Sở cảnh sát thị trấn Jurong.

Quốc Đạt (Theo Channel News Asia)

dieu tra vien xam hai nu nghi pham tai don canh sat Trốn truy nã về tội hiếp dâm, cựu điều tra viên Nga bị bắt tại Cyprus vì cướp tài sản

Vừa ra tù về tội hiếp dâm, Alexander Satlaev - cựu điều tra viên của Cục điều tra Gorno-Altaisk thuộc Ủy ban Điều tra Nga, ...

dieu tra vien xam hai nu nghi pham tai don canh sat Đòn tâm lý của điều tra viên với nữ cảnh sát giết người

Stephanie Lazarus tưởng sẽ được thẩm vấn người khác mà không biết rằng mình mới là kẻ bị điều tra viên xét hỏi.

dieu tra vien xam hai nu nghi pham tai don canh sat Vụ án bị lãng quên do điều tra viên Mỹ tắc trách

Thiếu sót của cảnh sát bang Texax khiến cái chết của Pamela Shelly bị kết luận sai trong 12 năm, cho tới khi một kênh ...

/ vnexpress.net