Là một trong những Đoàn cơ sở tiêu biểu của Đoàn Thanh niên PV GAS, Tuổi trẻ Công ty Khí Cà Mau (KCM) thường xuyên triển khai các chương trình phối hợp, an sinh xã hội, tăng cường liên kết để bảo đảm an ninh – an toàn cho các công trình khí cũng như cuộc sống cộng đồng.

PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH KHÁM, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ 

Nằm trong chuỗi các hoạt động trọng điểm của Đoàn thanh niên Công ty trong năm 2022, Đoàn Thanh Niên KCM đã phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh Cà Mau, tổ chức thực hiện Chương trình khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Viên An, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.  

Chuẩn bị nhiều loại thuốc cho bà con Cà Mau 

Tại Chương trình, 2 đơn vị đã tiến hành khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 100 người dân gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời trao tặng 100 phần quà nhu yếu phẩm cho bà con khi đến khám bệnh. Những món quà thân thương xuất phát từ tấm lòng sẻ chia và mong muốn mang đến người dân nơi đây niềm vui, tạo thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. 

Thông qua chương trình, Đoàn thanh niên Công ty Khí Cà Mau hy vọng có thế góp một phần nhỏ lan tỏa truyền thống tốt đẹp, tương thân tương ái, chung tay góp sức vì cộng đồng. Tăng cường phát huy tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với xã hội nói chung và thế hệ trẻ KCM nói riêng. 

Thực hiện khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 100 người dân gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn 

TRI ÂN GIA ĐÌNH CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG 

Khắc sâu lời Bác dạy trong việc thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc và thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, chung sức giúp đỡ các gia đình chính sách khắc phục khó khăn, cải thiện cuộc sống; đồng thời hưởng ứng kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, Đoàn thanh niên Công ty Khí Cà Mau phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Cà Mau đã đến thăm, gặp gỡ các gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn xã Khánh Bình và xã Khánh Bình Đông, Huyện Trần Văn Thời, Tỉnh Cà Mau. 

Những món quà thân thương và sẻ chia, gửi tới đồng bào những lời động viên ân cần và thiết thực 

Đoàn đã đến từng gia đình, trò chuyện, động viên và thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình chính sách, các thương bệnh binh; bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách, các thương bệnh binh đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. 

Nhân dịp này, Đoàn thanh niên Công ty Khí Cà Mau đã trao tặng những phần quà ý nghĩa, với mong muốn chia sẻ những khó khăn về đời sống tinh thần, vật chất cho các hộ gia đình chính sách còn khó khăn. Qua các buổi nói chuyện, Tuổi trẻ Công ty Khí Cà Mau cũng có dịp lắng nghe những chiến tích oai hùng của dân tộc ta trong thời kì kháng chiến gian khổ và anh hùng, hiểu thêm về chiến thắng thống nhất đất nước vĩ đại của dân tộc. 

Đoàn thanh niên KCM phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an Cà Mau gặp gỡ thăm hỏi các gia đình chính sách, có công với cách mạng 

Với lòng biết ơn sâu sắc, Thanh niên Khí Cà Mau nguyện hứa luôn xung kích, đi đầu trong lao động, sản xuất, chủ động nâng cao tri thức, góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp hơn, xứng đáng với máu xương của ông cha đã đổ xuống để đổi lấy một Việt Nam "Độc lập - Tự do - Ấm no - Hạnh phúc", cũng như sự kỳ vọng và niềm tin yêu của Đảng, Bác Hồ và nhân dân cả nước đối với thế hệ trẻ Việt Nam.

https://www.pvgas.com.vn/bai-viet/doan-thanh-nien-kcm-tham-gia-cac-chuong-trinh-an-sinh-xa-hoi

PV / PV GAS