Trong một bài rap, nam ca sĩ Drake viết về người mẫu Kylie Jenner như một ả bồ chơi qua đường của anh khiến các fan của cô bức xúc. 

drake goi kylie jenner la a bo
Drake và Kylie Jenner. Ảnh: Shutterstock.

Khi đang biểu diễn giao lưu với fan trên Instagram Live đêm 20/5, Drake gây bất ngờ khi bật một đoạn rap lạ trong đó câu: "Yeah, I’m a hater to society / Real s-t, Kylie Jenner is a side-piece" (Đúng, tôi là người ghét kết thân/ Kylie Jenner chỉ là một ả bồ). Ngôi sao đoạt giải Grammy cũng đề cập đến tên chị gái của Kylie là siêu mẫu Kendall Jenner và một siêu mẫu khác là Gigi Hadid.

Việc Drake sử dụng một từ lóng hàm ý miệt thị phụ nữ khi nói về Kylie Jenner trong bài hát đã khiến cộng đồng fan của cô vô cùng tức giận. Sau khi bị chỉ trích gay gắt, Drake phải lên tiếng xin lỗi. Nam ca sĩ 33 tuổi giải thích trên Instagram rằng anh viết ca khúc này với rapper Future cách đây ba năm nhưng đã bỏ đi chứ không phát hành. "Lẽ ra bài đó không nên được bật. Nó vốn được cất kỹ trong catalogue nhạc Drake/Future. Điều cuối cùng tôi mong muốn là khi thức dậy sẽ không có bất kỳ người bạn nào của mình cảm thấy bị xúc phạm. Bởi vậy tôi phải nói xin lỗi trước khi bắt đầu một ngày mới", Drake viết.

drake goi kylie jenner la a bo
Kylie chụp ảnh cùng mẹ và Drake vào năm 2015.

Drake quen Kylie Jenner từ khi cô còn rất trẻ. Mối quan hệ của họ ba năm trước ra sao vẫn còn là điều bí ẩn nhưng năm ngoái cặp sao đã có khoảng thời gian ngắn hẹn hò. Khi Kylie chia tay rapper Travis Scott vào tháng 9/2019, cô được trông thấy đi chơi nhiều lần với Drake trong khoảng một tháng. Sau đó nữ tỷ phú 22 tuổi lại quay về thân thiết với Travis dù đến nay vẫn chưa xác nhận chính thức tái hợp.

Kylie Jenner không phản hồi về bài hát gây ồn ào này. Trên Instagram, bà mẹ một con đăng loạt ảnh lên đồ và trang điểm kỹ để chuẩn bị cho một cuộc họp trực tuyến.

drake goi kylie jenner la a bo
Kylie Jenner xuất hiện với tâm trạng vui vẻ, không đề cập tới bài hát của Drake.

Drake sinh năm 1986 là một ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ. Anh là một trong những nghệ sĩ bán album chạy nhất thế giới với 170 triệu bản. Drake đã giành bốn giải Grammy Awards, sáu giải American Music Awards, 27 giải Billboard Music Awards, hai giải Brit Awards. Ngôi sao người Canada từng hẹn hò ca sĩ Rihanna, Jennifer Lopez. Anh có một cậu con trai hai tuổi với cựu sao phim sex người Pháp tên là Sophie Brussaux sau cuộc tình một đêm vào năm 2017.

Hoài Vũ

drake goi kylie jenner la a bo Kylie Jenner nảy nở tình cảm với rapper Drake

Nữ tỷ phú 22 tuổi tìm niềm vui mới bên Drake từ sau khi cô và Travis Scott kết thúc mối tình vào đầu tháng ...

drake goi kylie jenner la a bo Drake và Cardi B nổi bật danh sách đề cử Grammy 61

Grammy lần thứ 61 vừa công bố danh sách đề cử với hàng loạt tên tuổi và các sản phẩm âm nhạc đình đám. Năm ...

/ ngoisao.net