Cơ quan chức năng sẽ đặt biển báo để tránh sự hiểu nhầm của các nhà đầu tư về dự án mang tên Villa In Central Resort đang được rao bán.

Ngày 15/7/2019, trao đổi với Đất Việt, một lãnh đạo P. Ninh Hải, Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa cho biết, đơn vị đang dự định sẽ đặt biển báo để cảnh báo nhà đầu tư về dự án ma đang được rao bán rầm rộ trên mạng.

Đề xuất này được đưa ra trong bối cảnh thời gian gần đây có nhiều trang thông tin điện tử đăng tải dự án mang tên Villa In Central Resort nằm cạnh trường mầm non Ninh Hải đã được triển khai xong hạ tầng, có sổ đỏ chính chủ.

Theo thông tin giới thiệu, dự án này là một trong chuỗi dự án đất nền nằm trong lòng resort, thuộc khu nam Vân Phong. Dự án có vị trí thuận lợi, sổ đỏ trao tay, pháp lý rõ ràng, xây dựng tự do, hạ tầng đầy đủ, giao thông thuận tiện, đường nội khu rộng, thông thoáng, phương thức thanh toán linh hoạt.


Đặc biệt, khu đất nằm cạnh trường mầm non Ninh Hải như thông tin mà nhiều trang điện tử quảng cáo là phần đất hiện đang là trụ sở của Công an P. Ninh Hải.Tuy nhiên, ông Trần Hải, chủ tịch UBND P. Ninh Hải khẳng định, trên địa bàn có 4 dự án bất động sản đang thực hiện nhưng không có dự án nào mang tên Villa In Central Resort.

"Bên trái trường mầm non Ninh Hải là khu vực làm việc của công an phường Ninh Hải, bên phải là khu đất trống thuộc sự quản lý của phường, phía sau là nghĩa địa chứ không có dự án nào tại đây.

Còn địa điểm thứ hai liền kề trường THCS Ninh Hải, khu đất bên trái là kho hàng của Công ty TNHH Quốc Tuấn.

Bên phải là khu đất thuộc sở hữu của một hộ dân đang sắp sửa xây dựng chứ không có lô đất thuộc dự án như rao bán" - ông Hải mô tả.

Từ một số hình ảnh trên trang thông tin điện tử quảng cáo về dự án Villa In Central Resort, ông Hải khẳng định đó là một khu đất cá nhân ở tổ dân phố số 2, P. Ninh Hải. Hiện khu đất này đang được chủ đất làm thủ tục xin chuyển đổi mục đích sử dụng sang đất ở.

"Chúng tôi đang cho tiến hành kiểm tra lại xem chủ đất ở tổ dân phố số 2 có liên quan gì đến những thông tin rao bán trên mạng mang tên dự án Villa In Central Resort hay không để có hướng xử lý thích hợp.

Đồng thời, trong thời gian này phía địa phương cũng sẽ đưa ra thông tin để cánh báo các nhà đầu tư, tránh sai lầm đáng tiếc" - ông Hải cho biết.

Nói về việc rao bán cả trụ sở Công an P. Ninh Hải, ông ông Trần Đình Quý - Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Khánh Hòa cho rằng, trong giai đoạn bất động sản đi xuống, nhiều đối tượng tìm đủ mọi cách để bán được những dự án đã “lỡ” đầu tư, trong đó có việc rao thông tin không chính xác.

Việc này làm khách hàng hiểu nhầm, nhiều người hạn chế thông tin sẽ bị sập bẫy khi đặt tiền cọc. Cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm các trường hợp này nhằm làm trong sạch thị trường bất động sản, tránh gây ảnh hưởng đến những môi giới chân chính.

du an ma chao ban tru so cong an dat bien bao HoREA: Dự án ma có liên quan đến cán bộ cơ sở

Hiệp hội BĐS TP.HCM cảnh báo tình trạng phân lô, bán nền trái phép có sự câu kết của cán bộ chính quyền cấp cơ ...

du an ma chao ban tru so cong an dat bien bao TP.HCM đặt biển cảnh báo dự án 'ma', có đối tượng dỡ luôn biển

Chủ tịch UBND quận Bình Tân, TP.HCM cho biết quận đã đặt biển cảnh báo người dân về các dự án mua bán đất nền ...

/ http://baodatviet.vn