Hà Nội có mưa vài nơi, đêm và sáng trời rét, gió Đông Bắc giật cấp 2-3; miền Trung có mưa rào rải rác và có dông vài nơi, nhiệt độ về đêm giảm

Điểm tin thời tiết nổi bật trong ngày 20/2/2023

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (20/2), nhiệt độ Bắc Bộ tiếp tục giảm, trời có mưa vài nơi, đêm và sáng trời rét. Hà Nội sáng sớm có nơi có sương mù bao phủ, gió Đông Bắc giật cấp 2-3, trời rét. Khu vực miền Trung tiếp tục có mưa rào rải rác và có nơi có dông, nhiệt độ về đêm giảm. Nam Bộ trời nhiều mây, đêm có mưa rào vài nơi, riêng miền Tây ngày nắng, đêm có mưa rải rác và có nơi có dông.

Dự báo thời tiết 20/2: Hà Nội trời nhiều mây, sáng sớm có nơi có sương mù - 1

Hà Nội buổi sáng có nơi có sương mù.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 20/2/2023

Dự báo thời tiết hôm nay cho các vùng trên cả nước, cụ thể: 

Hà Nội: Nhiệt độ thấp nhất là 17-19 độ C. Nhiệt độ cao nhất là 23-25 độ C. Trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió Đông Bắc giật cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét.

 

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiệt độ thấp nhất là 15-18 độ C, nhiệt độ có nơi dưới 14 độ C. Nhiệt độ cao nhất là 22-25 độ C, riêng khu Tây Bắc nhiệt độ có nơi dưới 25 độ C. Trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. 

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiệt độ thấp nhất là 16-19 độ C, nhiệt độ vùng núi có nơi dưới 15 độ C. Nhiệt độ cao nhất là 22-25 độ C. Trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió Đông Bắc giật 2-3. Đêm và sáng trời rét.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiệt độ thấp nhất là 16-19 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ C. Trời nhiều mây, khu vực phía Bắc có mưa vài nơi và sáng sớm có nơi có sương mù; phía Nam có mưa rào rải rác vài nơi, có nơi có dông. Gió Bắc đến Tây Bắc giật cấp 2-3. Trong mưa dông có nguy cơ xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Phía Bắc đêm và sáng trời rét.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiệt độ thấp nhất ở phía Bắc là 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất ở phía Bắc 26-29 độ C, nhiệt độ phía Nam có nơi trên 29 độ C. Khu vực phía Bắc trời nhiều mây, có mưa  rào rải rác và có nơi có dông; phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc giật cấp 3. Trong mưa dông có nguy cơ xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Nhiệt độ thấp nhất là 16-19 độ C. Nhiệt độ cao nhất là 27-30 độ C. Trời có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc giật cấp 2-3. 

Nam Bộ: Nhiệt độ thấp nhất là 22-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất là 29-30 độ C, nhiệt độ có nơi trên 32 độ C. Trời có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng miền Tây có mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày nắng. Gió Đông Bắc giật cấp 2-3. Trong mưa dông có nguy cơ xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

 https://vtc.vn/du-bao-thoi-tiet-20-2-ha-noi-troi-nhieu-may-sang-som-co-noi-co-suong-mu-ar742932.html

Thư Trương / VTC News