Nhiều khuyến mãi hấp dẫn đang được các doanh nghiệp lưu trú, lữ hành tung ra nhằm thu hút khách du lịch nhân kỳ nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 10/3 Âm lịch.

Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của COVID-19, kỳ nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương vào cuối tuần này sẽ là dịp để ngành du lịch bùng nổ khi nhu cầu của người dân tăng mạnh. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú cũng như các điểm du lịch đã tung hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn.

5
Nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách du lịch trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương. (Ảnh minh họa)

Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) công bố cung cấp các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tiệc cưới và hội nghị với giá giảm mạnh, được áp dụng tại các đơn vị thành viên trên toàn quốc, kéo dài từ ngày 1/4 đến 30/6.

Trong đó, tại TP.HCM, khách sạn Rex Sài Gòn giảm đến 45% dành cho khách đặt phòng qua các kênh online và kênh phân phối trực tiếp trên website khách sạn. Khách sạn Grand Sài Gòn thì có gói "Welcome package" dành cho 2 khách, gồm 1 đêm phòng, ăn sáng, ăn trưa hoặc ăn tối với 1 món ăn trong thực đơn khuyến mãi kèm 1 đơn vị thức uống.

Với gói "Trải nghiệm khách sạn di sản 5 sao" dành cho 2 khách, khách sạn Majestic Sài Gòn mang lại cơ hội trải nghiệm 1 đêm phòng Colonial City Deluxe, miễn phí buffet sáng dành cho 2 người và 1 chiều đưa, đón sân bay hoặc tận nhà trong bán kính 7km.

Từ nay đến hết ngày 30/6, khi đặt ít nhất 3 đêm phòng Executive Suites tại khách sạn New World Sài Gòn, khách sẽ tận hưởng đêm cuối miễn phí và nhận ngay những ưu đãi đặc quyền như miễn phí đưa đón 1 chiều bằng xe Limousine, ăn sáng cho 2 người, sử dụng Residence Club Lounge và cocktail tối.

Khách sạn Caravelle Sài Gòn có gói "Cityscape" giá ưu đãi bao gồm 1 đêm phòng Deluxe, ăn sáng, tặng kèm 250.000 đồng cho mỗi đêm nghỉ và 2 voucher đồ uống tại nhà hàng Café de l’Opéra.

Khách sạn boutique cổ kính Continental Sài Gòn áp dụng mức giá ưu đãi phòng Superior dành cho 2 khách, bao gồm ăn sáng, miễn phí đón sân bay cho các booking ở từ 3 đêm liên tục và tặng 1 vé massage cho mỗi khách có booking ở từ 5 đêm liên tục trở lên.

Các khách sạn Kim Đô, Sài Gòn, Oscar Sài Gòn và Đồng Khánh cũng giới thiệu các mức giá phòng ưu đãi đặc biệt cùng nhiều dịch vụ tặng kèm như ăn sáng, voucher khuyến mãi…Làng du lịch Bình Quới tặng 2 phòng cho khách đặt từ 10 phòng trở lên, áp dụng tại Khu du lịch Bình Quới 2.

Tại khu vực miền Tây, khách sạn Sài Gòn - Rạch Giá (Kiên Giang) giảm giá phòng từ 20% đến 40%, bao gồm ăn sáng và miễn phí đưa đón sân bay, bến tàu. Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Phú Quốc cũng áp dụng giá phòng ưu đãi, chỉ còn từ 1,1 triệu đồng.

Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại khu vực miền Trung như khách sạn Sài Gòn - Phú Yên, khách sạn Saigontourane (Đà Nẵng), khách sạn Sài Gòn - Morin (Huế) và khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Ninh Chữ (Ninh Thuận) áp dụng mức giá phòng hấp dẫn, bao gồm ăn sáng và các dịch vụ khác như trà chiều hoặc voucher a-la-carte trị giá 200.000 đồng…

Các khách sạn Sài Gòn - Đông Hà (Quảng Trị), Sài Gòn - Kim Liên (Nghệ An) và Sài Gòn - Ban Mê (Đắk Lắk) cũng áp dụng nhiều khuyến mãi, với giá phòng chỉ từ 500.000 đồng. Đặc biệt, khách sạn Sài Gòn - Ban Mê giới thiệu gói miễn phí nâng hạng phòng, ưu đãi đến 50% trên giá công bố và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác…

Tại khu vực miền Bắc, khách sạn Majestic Móng Cái (Quảng Ninh) và Sài Gòn - Hạ Long áp dụng mức giá phòng ưu đãi, có bao gồm ăn sáng. Khách sạn Sài Gòn - Phú Thọ giảm 40%, giá phòng kèm voucher cho lần lưu trú tiếp theo.

Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Bản Giốc (Cao Bằng) ưu đãi giá phòng dành cho 2 người, kèm ưu đãi giảm 10% phí dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng. Những khách đặt phòng trực tiếp từ website của khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Ba Bể (Bắc Kạn) sẽ được giảm 20% giá phòng và 15% dịch vụ ẩm thực.

Tương tự, chuỗi khách sạn Mường Thanh cũng đưa ra gói khuyến mãi “MEGA SALE 2022” sale lên tới 70% giá phòng cho khách lưu trú tại các cơ sở của mình trên toàn quốc trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2022.

Trong khi đó, đối với các doanh nghiệp lữ hành, hàng loạt mức giá ưu đãi cũng được tung ra để kích cầu du lịch trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương.

Điển hình là bộ sản phẩm kích cầu của Vietravel bao gồm hơn 20 hành trình trong nước giảm tới 30% so với giá thông thường, trải dài từ Bắc vào Nam như Sapa, Mộc Châu, Quảng Bình, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Miền Tây… với mức giá tour trọn gói chỉ từ 2.290.000 đồng/người.

Hoặc chỉ từ 2.190.000 đồng/người, du khách đã sở hữu ngay gói dịch vụ vé máy bay và phòng khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, 5 sao; các hành trình tour nước ngoài với mức giá chỉ từ 9.500.000 đồng/người, bao gồm tour trọn gói và gói dịch vụ vé máy bay kèm phòng khách sạn: Thái Lan, Singapore, Dubai, Thổ Nhĩ Kỳ, Australia, châu Âu, Anh, Mỹ.

6
Nhiều ưu đãi hấp dẫn thu hút du khách được các đơn vị tung ra nhân dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương.

Tại TP.HCM, du khách cũng có thể tìm đến khu du lịch Suối Tiên để tận hưởng những ưu đãi trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương. Đơn vị này vừa đưa ra thông báo sẽ giảm giá vé vào cổng, cụ thể vé người lớn giảm chỉ còn 100.000 đồng/ 1 lượt khách; vé trẻ em giảm chỉ còn 50.000 đồng. Bên cạnh đó sẽ miễn phí vé cổng cho trẻ em dưới 1.4m khi đi cùng người lớn(áp dụng 1 người lớn 1 trẻ em) và hoàn toàn miễn phí cho tất cả du khách đối với vé tham quan Suối Tiên Farm.