Mạng xã hội lan truyền tin Chương Trạch Thiên bỏ tỷ phú Lưu Cường Đông song cha của cô phủ nhận. 

Ngày 2/1, mạng xã hội Weibo lan truyền bức ảnh chụp màn hình bài viết được chú thích là từ tài khoản WeChat (ứng dụng nhắn tin, truyền thông xã hội và thanh toán di động) của Chương Trạch Thiên. Trong đó, người viết bày tỏ 2018 là năm tồi tệ cả về hôn nhân lẫn công việc. "Thoát khỏi áp lực dư luận cũng là lúc tôi phải đối diện cảm xúc cá nhân", tài khoản này viết. Cô tự nhận mình ngu xuẩn suốt thời gian dài mà không hay. Bài viết còn có những từ ngữ thô tục dùng để mắng chửi người khác.

em gai tra sua bi don ly hon sau be boi tinh duc cua chong

Vợ chồng Chương Trạch Thiên - Lưu Cường Đông.

Nội dung bài viết dấy tin đồn Chương Trạch Thiên ly dị tỷ phú Lưu Cường Đông. Trên Ifeng, cha của Chương Trạch Thiên khẳng định: "Không có chuyện con gái ly hôn". Ông từ chối phản hồi về bức ảnh đang lan truyền cũng như nói về tâm trạng hiện tại của con gái.

Lưu Cường Đông - người sáng lập kiêm CEO trang bán lẻ trực tuyến JD - bị bắt ở Mỹ hôm 31/8 vì cáo buộc cưỡng hiếp một nữ sinh 21 tuổi. Ông được bảo lãnh về Trung Quốc. Sau quá trình điều tra, cuối tháng 12, cảnh sát Mỹ thông báo không đủ bằng chứng buộc tội Lưu Cường Đông.

Luật sư của Lưu gửi thông cáo báo chí, nói ông và nữ sinh trong vụ kiện tụng không quen biết nhau. Khi Lưu Cường Đông tới Mỹ công tác, dự tiệc, cô này đến làm quen ông. Trợ lý của Lưu từng chứng kiến nữ sinh chủ động hôn ông chủ. Cô cũng mời Lưu tới căn hộ của mình. "Mọi việc xảy ra trong căn hộ đều là tự nguyện. Cô gái chủ động trong suốt quá trình gặp gỡ, không hề có biểu hiện bị ép buộc", luật sư viết và cho biết cô này còn vòi tiền, uy hiếp doanh nhân.

Sau khi được minh oan, tỷ phú Trung Quốc đăng bài xin lỗi vợ trên trang cá nhân. "Hành vi của tôi làm tổn thương sâu sắc tới gia đình, đặc biệt là vợ. Tôi vô cùng ân hận, tự trách. Ngay sau khi xảy ra sự việc, tôi đã thành khẩn với vợ, mong được vợ chấp nhận lời xin lỗi. Tôi sẽ làm hết sức để bù đắp tổn thương đã gây ra, làm tròn trách nhiệm người chồng", ông Lưu viết.

Chương Trạch Thiên không trả lời phỏng vấn về scandal của chồng. Hồi tháng 10, cô khoác tay chồng dự hôn lễ công chúa xứ York tại một thị trấn ở Anh. Hai người còn bị bắt gặp thân mật ở London.

em gai tra sua bi don ly hon sau be boi tinh duc cua chong

Trạch Thiên khi mang thai con đầu lòng.

Chương Trạch Thiên sinh năm 1993, nổi tiếng khắp Trung Quốc từ năm 2009 với hình ảnh mặc trang phục nữ sinh, cầm cốc trà sữa. Cô được khen mang vẻ đẹp trong trẻo, duyên dáng. Từ đó, truyền thông và khán giả thường gọi cô là "Em gái trà sữa". Trạch Thiên từng được ngưỡng mộ vì có thành tích học tập tốt. Năm 2011, cô được tuyển thẳng vào Đại học Thanh Hoa - ngôi trường danh tiếng của Trung Quốc. Vì việc học, cô từ chối đóng Kim lăng thập tam thoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Trạch Thiên và tỷ phú kết hôn năm 2015, có một con gái.

Những năm qua, ngoài tham gia các show truyền hình, Chương Trạch Thiên hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang, thường góp mặt trong các tuần lễ thời trang quốc tế, liên hoan phim Cannes. Theo Sina, cô là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng tới lĩnh vực thời trang ở Trung Quốc.

em gai tra sua bi don ly hon sau be boi tinh duc cua chong Phim tài liệu về bê bối tình dục của Harvey Weinstein chuẩn bị ra mắt

LHP Sundance 2019 sẽ chứng kiến buổi công chiếu của “Untouchable” - phim tài liệu xoay quanh bê bối gây rúng động Hollywood của ông ...

em gai tra sua bi don ly hon sau be boi tinh duc cua chong Đình công lớn ở Google vì bê bối tình dục

Nhân viên tại các văn phòng thuộc Tập đoàn Google trên toàn thế giới tổ chức đình công chưa từng có tiền lệ hôm 1-11 ...

/ VnExpress