Đã nhiều ngày trôi qua nhưng tang lễ của Choi Seong Bong vẫn không được tổ chức vì người thân không đến nhận.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam ca sĩ Choi Seong Bong, Á quân Korea Got Talent 2011 được phát hiện qua đời vào ngày 21/6 sau khi đưa ra lựa chọn cực đoan. Hiện anh đang được an nghỉ tại bệnh viện sau khi Viện điều tra Khoa học hoàn tất việc khám nghiệm.

choi2-08000534
Nam ca sĩ Choi Seong Bong qua đời ở tuổi 33.

Thế nhưng đã 3 ngày trôi qua nhưng tang lễ vẫn chưa được tổ chức vì không có thành viên nào trong gia đình của Choi Seong Bong đến nhận hài cốt. Anh được xếp vào diện người quá cố không người thân.

Năm 2011 khi xuất hiện trên chương trình Korea's Got Talent, anh từng tiết lộ mình bị cha mẹ ruột bỏ rơi khi mới 3 tuổi và được nuôi dạy trong trại trẻ mồ côi. Trợ lý của Choi Seong Bong cho biết sẽ đứng ra tổ chức tang lễ thay cho gia đình anh vào tuần tới.

Được biết, Choi Seong Bong tự sát do hối hận vì đã giả bệnh ung thư để lấy tiền quyên góp từ người hâm mộ vào năm 2021. 

Thời điểm đó, Choi Seong Bong từng khiến người hâm mộ xúc động trước nghị lực sống dù đang phải chiến đấu với 3 căn bệnh: ung thư ruột kết, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư tuyến giáp. Nam ca sĩ cho biết căn bệnh ung thư đã di căn đến gan và phổi nhưng không thể tiếp tục phẫu thuật vì chi phí quá lớn. Rất nhiều khán giả xót xa trước thông tin này nên đã gửi tiền quyên góp để hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho Choi Seong Bong lên tới 1 tỷ won (khoảng 18,2 tỷ đồng).

24058738813552625015621355685019270545266306n-1-11230257
Choi Seong Bong tự sát do hối hận vì đã giả bệnh ung thư để lấy tiền quyên góp từ người hâm mộ vào năm 2021. 

Tuy nhiên, một YouTube lên tiếng ''bóc phốt'' Choi Seong Bong đang giả bệnh vì vẫn uống rượu và hút thuốc trong lúc chữa bệnh. Ngoài ra, YouTuber này cũng tiết lộ nam ca sĩ đã mua một chiếc xe hơi đắt tiền hàng ngoại và dùng tiền quyên góp của fan để vui chơi ở một cơ sở giải trí.

Sau đó không lâu, nam ca sĩ đã viết thư xin lỗi người hâm mộ và thừa nhận sai lầm của mình, cho biết sẽ làm việc cật lực để trả lại tiền. Công chúng Hàn Quốc vô cùng phẫn nộ và kêu gọi tẩy chay nam ca sĩ, chấm dứt sự nghiệp của Choi Seong Bong.

Trước khi qua đời, nam ca sĩ đăng tải tâm thư, ân hận về hành động của mình: "Tôi thành thật xin lỗi những người đã chịu thiệt hại và những sai lầm dại dột của tôi, tôi đã nhiều lần phạm sai lầm. Trong hai năm qua, tôi đã trả lại khoản quyên góp cho tất cả những người đã yêu cầu hoàn lại tiền. Bây giờ tôi đang cố gắng trả giá cho tội lỗi đó bằng mạng sống của mình".

My Anh / VTC News