Gia đình hôn phu Ngô Khải Nam của nữ diễn viên Văn Vịnh San thuộc hàng ba đời giàu có, tài sản ước tính 100 triệu HKD.  

Văn Vịnh San gần đây đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện váy cưới và nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ. Nữ diễn viên Hong Kong cũng xác nhận sẽ tổ chức đám cưới với hôn phu Ngô Khải Nam vào 12/10 tại lâu đài cổ Milan Lake Como, Italy.

gia the chong sap cuoi cua van vinh san
Người đẹp Văn Vịnh San.

Trước đó, hồi giữa tháng 8, Văn Vịnh San đã làm lễ đính hôn tại Hong Kong. Buổi lễ từng thành tâm điểm chú ý của dư luận và báo chí bởi độ xa hoa, khi chú rể gửi tặng cô dâu và gia đình rất nhiều sính lễ bằng vàng ròng đắt giá.

gia the chong sap cuoi cua van vinh san
Văn Vịnh San trong lễ đính hôn giữa tháng 8.

Gia thế chú rể giàu có của Văn Vịnh San nhanh chóng được nhiều người tìm hiểu. Theo HKet, chồng sắp cưới của mỹ nhân Hong Kong là Ngô Khải Nam, một doanh nhân tài năng trong lĩnh vực tài chính. Ông nội anh là Ngô Hoa Tư, một nhân vật quyền lực trong giới chính trị Hong Kong. Cha của Ngô Khải Nam là ông Ngô Vệ Dân, người mở một chuỗi cửa hàng miễn thuế tại Hong Kong. Ước tính, tài sản của nhà họ Ngô khoảng 100 triệu HKD (hơn 12 triệu USD).

Bản thân Ngô Khải Nam theo học tại New Zealand từ nhỏ, sau đó tốt nghiệp Học viện Kinh tế và Chính trị London. Sau đó, anh gia nhập tập đoàn Blackstone - một tổ chức đầu tư lớn trên thế giới với tư cách là nhà phân tích, trọng tâm là phát triển doanh nghiệp Trung Quốc. Năm 2016, anh cùng một doanh nhân khác mở công ty Tân Phong Thiên Vực, chủ yếu tập trung vào thị trường y tế.

gia the chong sap cuoi cua van vinh san
Văn Vịnh San trong chuyến đi Nhật sau ngày đính hôn.

Dù ngày cưới cận kề, Văn Vịnh San vẫn đang miệt mài với công việc chụp hình tạp chí, đóng phim... Bộ phim gần đây nhất của cô, Chỉ vì được gặp em vừa ra mắt khán giả và nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong tác phẩm mới, cô đảm nhận vai một nhà thiết kế trang sức tài năng, thuộc tuýp phụ nữ độc lập, kiên cường dám ghét dám yêu. Cô có mối tình lãng mạn với người thừa kế duy nhất của tập đoàn trang sức nổi tiếng (Trương Minh Ân thủ vai). Nữ diễn viên từng thừa nhận phim có một vài cảnh quay rất lãng mạn về tình yêu, nên cô cảm thấy lo lắng.

Tại Việt Nam, phim Chỉ vì được gặp em phát sóng 17h thứ hai tới thứ sáu hàng tuần từ 30/8 trên kênh HTV7.

Văn Vịnh San (Janice Man) sinh năm 1988, gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Sau đó, cô chuyển hướng sang đóng phim và tham gia một số tác phẩm như Thục sơn chiến ký, Cửu châu hải thượng mục vân ký, Tình yêu vượt qua ngàn năm... Gần đây nhất, đầu 2019, cô nhận lời đóng vai "thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên trong Tân Thiên Long Bát Bộ.

Nguyễn Hương (Theo News)

gia the chong sap cuoi cua van vinh san Nhan sắc diễn viên đóng Thần tiên tỉ tỉ tân 'Thiên Long Bát Bộ'

Văn Vịnh San được nhận xét mảnh dẻ, gương mặt thanh tú.

/ ngoisao.net