Nhiều người chưa biết kiểu phân luồng mới hoặc phớt lờ biển báo để đi vào đường cấm khiến giao thông khu vực đường Trần Hưng Đạo sáng nay hỗn loạn.
Từ ngày 22/6, một đoạn đường Trần Hưng Đạo (từ Lê Duẩn đến Quán Sứ) bị rào chắn một phần lòng đường và phải chuyển thành đường một chiều để chuẩn bị thi công ga S12 - nhà ga ngầm cuối cùng của tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội.
Sau hai ngày thử nghiệm, sáng 24/6 lượng giao thông tăng cao vì là ngày đầu tuần, nhiều người chưa nắm được thông tin nên bối rối với kiểu phân luồng, cấm đường mới này.
Không chịu đi vòng qua đường khác, một số người đã cố tình chui qua dải phân cách mềm đi vào đường một chiều.
Thậm chí ở một số đoạn, người tham gia giao thông tự ý gỡ bỏ rào chắn để đi lên vỉa hè.
Cũng có những người đi ngược chiều để hướng về đường Lê Duẩn, bất chấp nguy hiểm.
Đường Trần Hưng Đạo bên số lẻ, xe máy rồng rắn đi ngược chiều trên vỉa hè.
8h20, nhiều cơ quan, doanh nghiệp vẫn chưa thể làm việc vì nhân viên mắc kẹt trước sự phân luồng mới ở khu vực này.
Nhân viên bảo vệ tại một ngân hàng nằm bên dãy số chẵn của đường Trần Hưng Đạo ra tận nơi xin đơn vị thi công một làn đường nhỏ dành cho nhân viên đi qua, nhưng không được đồng ý.
Công nhân của đơn vị thi công gia cố thêm dây của các dải phân cách mềm nhằm hạn chế người dân đi lên vỉa hè.
Đại diện các cơ quan chức năng có mặt từ sớm để ghi nhận tình trạng giao thông những ngày đầu phân làn.
Khu vực đường Trần Hưng Đạo bị rào chắn và thay đổi phương án giao thông chuẩn bị thi công nhà ga ngầm S12 tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội. Đồ họa: Tiến Thành.
Hà Nội chặt cây, rà bom mìn làm ga ngầm Metro Sau 8 năm khởi công, tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội hoàn thành 45% tiến độ công việc và đang tập trung làm các ... |
Bộ VH,TT&DL cần phải trả lời về vị trí đặt ga ngầm C9 gần Hồ Gươm Chuyên gia cho rằng, bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) cần phải trả lời cho Hà Nội và dư luận biết chứ ... |
Đặt ga ngầm gần Hồ Gươm: "Lúc đầu nghe tôi cũng sốc" Bao năm qua, bài toán bảo tồn – phát triển vẫn luôn được đặt ra bức thiết. Việc xây dựng đường sắt đô thị với ... |