Đối tượng sau khi giết mẹ vợ rồi giấu xác trong bể nước rồi ngồi bổ ổi ăn.

Con rể sát hại mẹ vợ rồi giấu xác trong bể nước bị công an huyện Thái Thụy, Thái Bình bắt giữ là Nguyễn Đức Bộ (xã Thái Thượng, huyện Thái Thụy). Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hợi (mẹ vợ Bộ, xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy).

Sáng 21/11, thông tin với PV, ông Bùi Sỹ Sơn -Trưởng công an xã Thụy Lương xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc con rể giết mẹ vợ giấu xác trong bể nước. Hiện đối tượng đã bị công an huyện Thái Thụy bắt giữ, nghi phạm cũng thừa nhận mọi việc mình gây ra.

Ông Sơn kể: "Khoảng hơn 8h tối ngày 20/11, tôi nhận được điện thoại của con gái bà Hợi nói nhờ ra nhà bà Hợi xem tình hình ra sao vì gọi điện thoại cho bà Hợi không được. Có quan hệ họ hàng với nhau nên tôi vội gọi anh em nội ngoại nhà bà Hợi đến rồi cho phá cửa cổng vào nhà tìm kiếm.

Chúng tôi vào trong nhà vẫn thấy màn buông, tìm kiếm trong bể nước thì bất ngờ thấy nước màu đỏ và nổi lên chiếc áo. Tôi chỉ đạo cho anh em làm một chiếc móc kéo lên thì phát hiện thi thể bà Hợi nên giữ nguyên hiện trường báo công huyện Thái Thụy.

Do có quan hệ họ hàng nên trước đó bà Hợi gặp tôi có tâm sự chuyện bị con rể nhắn tin đe dọa giết. Tôi cũng khuyên bà có gì báo cho tôi ngay. Đến khi phát hiện thi thể bà Hợi tôi nghĩ ngay đến nghi phạm là con rể nên thông tin với công an huyện và Bộ bị bắt ngay trong tối ngày 20/11".

giet me vo giau xac trong be nuoc
Bể nước, nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Theo ông Sơn, nghi phạm lẻn vào nhà nạn nhân từ đêm hôm trước để ngồi phục sẵn trong sân. Đến sáng sớm hôm sau, khi bà Hợi ra mở cửa, đối tượng liền dùng dao sát hại nạn nhân rồi bỏ vào bể nước.

Điều đặc biệt đối tượng rất bình tĩnh, gây án xong mặc dù bị thương ở tay nhưng hung thủ vẫn vào trong nhà ngồi lấy ổi trên bàn thờ đem xuống bổ ăn. Tại nơi đối tượng ngồi vẫn in lại nhiều vết máu do đối tượng bị thương ở tay để lại.

Thậm chí đối tượng vẫn khóa cửa cổng trước khi bỏ đi. Cả ngày hôm đó đối tượng đi chơi ở đâu về ăn cơm thì bị công an bắt giữ.

"Sự việc xảy ra nguyên nhân là do đối tượng nghiện ngập nên đòi tiền mẹ vợ. Chính vì nghiện ngập nên vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn nên ly thân nhau. Vợ Bộ mới chuyển khẩu về địa phương được mấy ngày thì xảy ra chuyện. Hôm xảy ra án mạng, con gái bà Hợi đi làm trên Hà Nội nên không có nhà, nếu có nhà sự việc sẽ còn nghiêm trọng hơn.

Cũng sáng sớm hôm xảy ra vụ án mạng, hàng xóm cũng nghe thấy một tiếng động nhưng không nghĩ là vụ giết người nên không để ý" -Trưởng công an xã Thụy Lương nói.

Nhận xét về nghi phạm giết mẹ vợ, ông Sơn cho biết đối tượng từng có một tiền án về hành vi trộm cắp. Thời gian qua đối tượng chỉ nhắn tin đe dọa gia đình nạn nhân chứ chưa từng đến địa phương phá phách.

Được biết sau khi bị công an huyện Thái Thụy bắt giữ, Bộ khai nhận do mâu thuẫn với vợ và bà Hợi nên dùng dao bấm đâm mẹ vợ tử vong. Thấy bà Hợi đã chết, Bộ kéo nạn nhân ra cạnh bể nước và đẩy vào trong bể.

Bộ là đối tượng nghiện ma túy và đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

giet me vo giau xac trong be nuoc

Cụ bà sát hại cả nhà chồng

Bà Masako Kishimoto, 71 tuổi, bị bắt vì sát hại chồng cùng bố mẹ chồng tại nhà riêng ở tỉnh Fukui hôm 17/11.

giet me vo giau xac trong be nuoc

Cô dâu Việt mới sang Hàn Quốc 3 tháng bị chồng giết hại, giấu xác

Một người đàn ông Hàn Quốc 55 tuổi đã bị bắt vì cáo buộc sát hại vợ người Việt Nam - một phụ nữ kém ...

giet me vo giau xac trong be nuoc

Không có dấu hiệu án mạng vụ người phụ nữ tử vong trong nhà trọ

CAQ Hoàng Mai cho biết không có dấu hiệu án mạng trong vụ việc cô gái lõa thể tại đường Tam Trinh.

giet me vo giau xac trong be nuoc

Những vụ án mạng đau lòng do mâu thuẫn tình cảm, ghen tuông mù quáng

Xuất phát từ những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống hàng ngày hay cơn ghen bốc hỏa, nhiều đối tượng sẵn sàng ra tay sát ...

Thu Trang

/ baodatviet.vn