Nhân kỷ niệm 26 năm ngày thành lập (13/11/1993 – 13/11/2019), Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai đồng thời nhiều chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng cá nhân với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 7 tỷ đồng.
SHB triển khai chương trình khuyến mãi “Gửi tiền thả ga – Trúng ngay Mazda” từ nay đến hết ngày 31/12/2019 với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn bao gồm 01 Giải đặc biệt là xe ô tô Mazda 3 Premium trị giá 800 triệu đồng, 26 Giải nhất mỗi giải một sổ tiết kiệm trị giá 26 triệu đồng, 260 Giải nhì sổ tiết kiệm trị giá 1 triệu đồng.
Theo đó, các khách hàng cá nhân phát hành mới chứng chỉ tiền gửi, sổ tiết kiệm bậc thang theo số tiền hoặc tiết kiệm lĩnh lãi hàng tháng với số tiền gửi tối thiểu từ 200 triệu đồng và kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ được cấp mã dự thưởng để tham gia quay số. Kết quả trúng thưởng được SHB lựa chọn bằng hình thức quay số ngẫu nhiên khi kết thúc chương trình. Đặc biệt, khách hàng tham gia chương trình này vẫn được hưởng ưu đãi từ các chương trình khuyến mại khác của SHB.
Cũng trong thời gian này, SHB triển khai chương trình “Sinh nhật rộn ràng – Nhận ngàn quà tặng” từ nay đến hết 31/01/2020 tại tất cả các điểm giao dịch trên cả nước với 20.000 phần quà thiết thực như ô, áo mưa, mũ bảo hiểm… dành tặng các khách hàng gửi tiền chỉ từ 10 triệu đồng trở lên với kỳ hạn tháng bất kỳ. Chương trình áp dụng với nhiều loại hình tiết kiệm, bao gồm: tiết kiệm bậc thang theo số tiền, tiết kiệm lĩnh lãi trước, tiết kiệm lĩnh lãi hàng tháng, tiết kiệm thông minh và hợp đồng tiền gửi cá nhân với số tiền gửi từ 10 triệu đồng trở lên với kỳ hạn tháng bất kỳ.
Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu sử dụng vốn đột xuất, các khách hàng có thể cầm cố sổ tiết kiệm để vay vốn tại SHB với lãi suất cạnh tranh. Bên cạnh đó, khách hàng có thể chuyển nhượng hoặc ủy quyền cho cá nhân hoặc tổ chức khác thay mặt đến SHB thực hiện các giao dịch liên quan đến sổ tiết kiệm theo quy định của pháp luật và SHB.
“Các chương trình được triển khai nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập là lời tri ân của ngân hàng tới các khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng SHB trong thời gian qua. Bên cạnh các chương trình ưu đãi, trong thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục tập trung khai thác, phát triển các sản phẩm dịch vụ theo chuỗi trên nền tảng công nghệ mới nhằm rút ngắn thời gian giao dịch, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.” – Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết.
Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, SHB luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng. Sự nỗ lực đó đã giành được sự tin tưởng của hơn 4 triệu khách hàng và được các tổ chức trong nước và quốc tế công nhận và vinh danh.