Công an TP.Hà Nội sẽ phối hợp với các lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, kể cả mặc thường phục để đảm bảo an ninh trật tự trong đêm Giao thừa và những ngày Tết.

Ngày 14/2, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP.Hà Nội cho biết: Kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán, các đơn vị của Công an thành phố đều đã sẵn sàng và triển khai thực hiện. Đối với Trung đoàn Cảnh sát cơ động, bắt đầu từ sáng ngày 15/2 (tức 30 Tết) đơn vị sẽ ứng trực 100% quân số, tăng cường tuần tra kiểm soát.

Đêm Giao thừa, lực lượng công an sẽ triển khai xuống các địa bàn trọng điểm như các điểm bắn pháo hoa, nơi vui chơi ca mua nhạc mừng Đảng, mừng xuân.

“Ngoài ra, đơn vị cũng bố trí lực lượng để chống đua xe và phục vụ các công tác đột xuất khác của các quận huyện…”, lãnh đạo Trung đoàn Cảnh sát cơ động cho hay.

ha noi tang cuong dam bao an ninh trat tu cho nhan dan vui tet
Công an Hà Nội trong lễ ra quân triển khai đợt cao điểm đảm bảo an ninh, trật tự dịp Tết.

Bên cạnh đó, lực lượng cảnh sát giao thông thành phố cũng tăng cường phối hợp với Công an các quận, huyện, thị xã làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông, kiểm tra xử lý các vi phạm về trật tự đô thị trên địa bàn thành phố, tránh để ùn tắc giao thông…

Đêm Giao thừa, phòng Cảnh sát Hình sự Công an Hà Nội cũng ứng trực 100% quân số, chủ yếu mặc thường phục, phối hợp với các lực lượng khác tuần tra, phòng ngừa trộm cắp, chống đua xe, gây rối trật tự công cộng… đảm bảo cho nhân dân vui đón Tết.

ha noi tang cuong dam bao an ninh trat tu cho nhan dan vui tet

900 người tham gia giữ an ninh đường hoa Nguyễn Huệ

Để đảm bảo an ninh trên đường hoa Tết Mậu Tuất 2018, TP.HCM sẽ huy động 500 cảnh sát, bộ đội cùng 400 bảo vệ, ...

ha noi tang cuong dam bao an ninh trat tu cho nhan dan vui tet

Hà Nội: Xử lý gần 7.000 trường hợp vi phạm giao thông qua hình ảnh camera giám sát

Đoàn công tác của cục Cảnh sát giao thông (CSGT) do Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng làm Trưởng đoàn vừa qua đã đến ...

/ nguoiduatin.vn