Chưa đầy 24 giờ từ khi cảnh sát công bố video về hai người đàn ông bê trộm bức tượng sư tử, đạo chích đã có thư xin lỗi.

Ngày 3/4, camera an ninh của căn nhà thuộc thị trấn West Chester, bang Pennsylvania, Mỹ ghi lại cảnh hai tên trộm mặc quần nỉ và áo hoodie ăn trộm bức tượng sư tử bày trước cửa nhà.

Sáng hôm sau, chủ nhà báo tin mất trộm với lực lượng chức năng, cho biết mua bức tượng sư tử từ ba năm trước với giá 150 USD. Cảnh sát đăng video lên mạng xã hội, hy vọng có người dân biết thông tin liên quan tới vụ trộm. Video nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người.

Nhưng ngay hôm sau, camera an ninh của chủ nhà tiếp tục ghi được cảnh hai tên trộm trong trang phục không thay đổi so với hôm trước trả lại bức tượng. Đạo chích để lại bức thư đánh máy và bó hoa gồm ly, cúc và cẩm chướng.

hai dao chich my tra lai tai san kem hoa va thu xin loi

Hai tên trộm trả lại bức tượng sư tử kèm theo thư xin lỗi và bó hoa. Ảnh: CBS3.

Trong thư, kẻ trộm xin lỗi gia đình vì đã lấy tượng sư tử và nghĩ rằng đây là trò đùa vô hại và đã định sẽ trả lại bức tượng.

Chủ căn nhà cho hay sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện, còn muốn mời hai đạo chích uống bia cùng. Tuy vậy, cảnh sát vẫn tiếp tục tìm kiếm hai người đàn ông trong camera.

hai dao chich my tra lai tai san kem hoa va thu xin loi Đạo chích Mỹ mò vào đồn cảnh sát để phá khóa, ăn trộm xe

Nghi phạm dùng kìm cộng lực phá khóa chiếc xe đạp song không ngờ bị theo dõi qua camera.

hai dao chich my tra lai tai san kem hoa va thu xin loi Đạo chích giả 'làm ma' khi trộm tranh quý

Cảnh sát Italia lập chiến dịch "Bắt ma" để truy tìm kẻ đeo mặt nạ đen, choàng khăn vải trắng khi đi ăn trộm.

hai dao chich my tra lai tai san kem hoa va thu xin loi Quảng Ninh: Tóm gọn 3 “đạo chích” đột nhập biệt thự cuỗm gần 10 tỉ đồng

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận từ 10/2017 đến tháng 9/2018 đã cùng thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản ...

hai dao chich my tra lai tai san kem hoa va thu xin loi Đạo chích đi xe SH vào trường đại học phá két sắt

Rình đến khi trời tối, Huy vào khu văn phòng lục tìm tiền, phá két lấy 290 triệu đồng cùng 4.500 USD.

/ https://vnexpress.net