Khi một người dân đi thăm đồng đã phát hiện nam thanh niên nằm chết bất thường dưới mương nước và cạnh đó là xe máy.

Ông Trần Trường – Chủ tịch UBND xã Tân Dân, thị xã Chí Linh (Hải Dương) xác nhận, trên địa bàn xã vừa phát hiện một nam thanh niên chết dưới mương nước.

Theo bà Nguyễn Thị Toan – Trưởng thôn Triều, xã Tân Dân kể, khoảng gần 9h cùng ngày, bà đi ra cánh đồng thuộc thôn Triều để thăm ruộng lúa của gia đình. Khi gần đến nơi, bà nhìn thấy một nam thanh niên nằm tử vong dưới mương nước. Sự việc sau đó đã được người dân báo lên Công an xã Tân Dân.

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Dân có mặt tại nơi xảy ra sự việc tiến hành bảo vệ hiện trường và cấp báo về Công an thị xã Chí Linh để thụ lý, giải quyết.

hai duong dieu tra nguyen nhan nam thanh nien chet bat thuong duoi muong nuoc
Hiện trường vụ việc. (Ảnh Lam Pham).

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân lên bờ và tìm được chiếc điện thoại của nam thanh niên bị rơi xuống mương, cơ quan chức năng dò số điện thoại, thông báo cho người thân đến nhận diện.

Ngay sau đó, nạn nhân được xác định tên là B. (SN 1985), trú tại xã Phú Điền, huyện Nam Sách (cùng tỉnh Hải Dương).

Được biết, con mương anh B. gặp nạn là kênh tưới tiêu cho 2 xã Đồng Lạc và Tân Dân. Cạnh đó là đường bê tông và con đường này bị cụt. Vì vậy, có thể nạn nhân không quen đường, đi vào trời tối nên đã bị hẫng và lao xuống mương dẫn đến sự việc đau lòng.

Hiện, cơ quan chức năng bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

hai duong dieu tra nguyen nhan nam thanh nien chet bat thuong duoi muong nuoc Cổng làng gần 80 triệu chắn giữa mương thủy lợi

Con đường vào thôn chưa làm nhưng cổng làng kiên cố đã dựng lên, chắn ngang mương thủy lợi. Việc hy hữu xảy ra ở ...

hai duong dieu tra nguyen nhan nam thanh nien chet bat thuong duoi muong nuoc Nam sinh bị chủ nhà trọ dụ về nhà rồi sát hại

Bực tức vì không vay được tiền, Sơn sát hại nam sinh Tuấn, cho xác vào bao tải mang ra mương nước ven đường phi ...

/ nguoiduatin.vn