Cựu Tổng thống Trump được cho đã ngay lập tức gọi cho bà Melania sau khi thông tin về scandal tình ái với nữ diễn viên Stormy Daniels bị công khai.

Theo CNN, khi truyền thông đồng loạt đưa tin về cáo buộc của Daniels nói cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump từng quan hệ ngoài luồng với mình, ông Trump đã cố gọi cho vợ bằng điện của mình nhưng bà Melania Trump không bắt máy.

Nhà lãnh đạo Mỹ sau đó phải dùng tới điện thoại của một mật vụ trong đoàn tháp tùng để liên lạc với bà Melania.

Nguồn tin của CNN cho biết bà Melania đã trả lời cuộc gọi này.

Hành động bất ngờ của ông Trump ngay khi xuất hiện tin đồn ngoại tình - 1
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. (Ảnh: Getty Images)

Quay lại với vụ việc, tháng 1/2018, tờ Wall Street Journal đưa tin luật sư của ông Trump đã chuyển cho diễn viên phim cấp 3 Stormy Daniels 130.000 USD để mua lấy sự im lặng của cô này liên quan thông tin cô từng qua lại với cựu Tổng thống Mỹ.

Daniels khẳng định phát sinh quan hệ với ông Trump vào năm 2006, tức là một năm sau khi ông kết hôn với bà Melania và sát với thời điểm con trai út của họ - Barron Trump ra đời.

Vụ thương lượng được cho là diễn ra ngay trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2016. Luật sư của ông Trump sau đó xác nhận thông tin này.

Tuy nhiên, ông này khẳng định khoản 130.000 USD mình bỏ ra không liên quan tới Tổ chức Trump hay chiến dịch vận động tranh cử của ông Trump.

Thông tin về việc ông Trump sử dụng điện thoại của mật vụ được đưa ra trong bối cảnh Ủy ban điều tra Hạ viện phụ trách điều tra cuộc bạo loạn ngày 6/1/2021 đang xem xét lại lịch sử các cuộc gọi của ông Trump.

Theo New York Times, ủy ban này đã tìm thấy "khoảng trống" trong nhật ký các cuộc gọi chính thức từ Nhà Trắng.

Tuy nhiên theo tờ báo Mỹ, Ủy ban điều tra Hạ viện không tìm thấy bằng chứng cho thấy bản ghi về lịch sử cuộc gọi bị giả mạo hoặc xóa bỏ nhưng cũng lưu ý ông Trump có thói quen dùng điện thoại của phụ tá trong một số trường hợp.

Nguồn tin của CNN cho biết, ông Trump không thích người khác nghe điện thoại của mình, nên thường sử dụng điện thoại của phụ tá thân cận hoặc mật vụ khi cần thực hiện cuộc gọi.

/ vtc.vn