Một hành khách sững người khi phát hiện ra suất ăn trên máy bay của mình được làm cách đây hơn 1 năm trước.
Vụ việc xảy ra hồi đầu tháng 6 trên chuyến bay của một hãng hàng không Mỹ, đi từ Dallas, Mỹ, tới London, Anh. Cụ thể, một hành khách yêu cầu suất ăn chay đặc biệt là carry đỏ kèm cơm trắng.
Tuy nhiên, khi nhận phần ăn, người này sững sờ khi phát hiện ra, trên bao bì của sản phẩm ghi rõ suất ăn làm ngày 11/2/2018 - tức là 16 tháng trước so với thời điểm hiện tại.
Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, vị khách bày tỏ: “Tôi sẽ ăn nếu đang trên chuyến bay tới sao Hỏa. Nhưng đây lại là chuyến từ Mỹ sang Anh. Hãng hãy chú ý về điều này”.
Tiếp đó, vị khách này cũng chia sẻ hình ảnh trên một trang blog du lịch nổi tiếng. Anh cho biết bị sốc khi phát hiện suất ăn của mình được làm từ hơn 1 năm trước và gọi tiếp viên tới làm rõ vấn đề.
Người tiếp viên chỉ giải thích, đó là ngày sản xuất, không phải ngày hết hạn. Tuy nhiên, họ đã đổi phần ăn khác cho hành khách.
Sau vụ việc, đại diện hãng bay lên tiếng xác nhận vụ việc, đồng thời cho biết đó là suất ăn vẫn nằm trong tiêu chuẩn công nghiệp và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, hãng khẳng định đang làm việc để giảm thời gian sử dụng trong vòng 40-60 ngày.
Đâu là hai vị trí ghế ngồi được hành khách đặt nhiều nhất trên máy bay? Theo thống kê của một hãng hàng không, ghế 2A hoặc 19F là hai vị trí được nhiều hành khách lựa chọn nhất khi đi ... |
Thêm nạn nhân tố phụ xe Phương Trang sàm sỡ hành khách 13 tuổi Một tháng trước vụ sàm sỡ nữ sinh trên xe khách Phương Trang, Võ Quang Lực từng bị tố có hành vi tương tự với ... |
Hành khách mở cửa thoát hiểm khi tìm nhà vệ sinh trên máy bay Pakistan Sự nhầm lẫn của một hành khách khiến chuyến bay của hãng Pakistan International Airlines bị chậm 7 tiếng so với kế hoạch. |
Nữ hành khách bị tiếp viên xe Phương Trang sàm sỡ trong đêm Trên đường từ Khánh Hoà vào TP.HCM, nữ hành khách đang ngủ thì bị nam tiếp viên xe khách Phương Trang sàm sỡ nhiều lần. ... |