Nữ hành khách buộc phải vào nhà vệ sinh trên máy bay để gội đầu, sau khi bị một kẻ say rượu nôn vào tóc. 

Hai hành khách này không quen biết từ trước và cùng đi trên chuyến bay của hãng hàng không Spirit Airlines, từ Chicago tới Baltimore (Mỹ) vào ngày 8/10.

Cassidy Smith, một nhân chứng, đã quay lại sự việc và chia sẻ lên Twitter cá nhân ngày hôm sau. Cô cho biết người phụ nữ buộc phải gội đầu trong nhà vệ sinh. Một tiếp viên hàng không giúp hành khách gột những chất bẩn trên tóc.

Khách say rượu sau đó bị đưa xuống máy bay. Tuy vậy, toàn bộ hành khách cũng phải xuống theo để nhân viên làm sạch cabin. Trước đó, một cặp hành khách say rượu khác cũng vô tình tự khóa mình trong nhà vệ sinh phía sau máy bay và làm tràn nước ra sàn.

Nhiều người đã chỉ trích các hành khách say rượu, cũng như bày tỏ cảm thông với sự cố mà người phụ nữ phải trải qua. Hãng hàng không hiện chưa lên tiếng về việc trên.

Anh Minh (Theo Fox News)

hanh khach say ruou non len dau nguoi khac Lời thú tội trong lúc say rượu của gã đa tình
hanh khach say ruou non len dau nguoi khac Thấy nữ tài xế lái xe đưa đón học sinh say rượu, bé trai lớp 5 gọi 911 trình báo
hanh khach say ruou non len dau nguoi khac Chú rể tử nạn khi truy bắt kẻ say rượu
hanh khach say ruou non len dau nguoi khac Máy bay Mỹ hủy chuyến vì hai phi công say rượu
hanh khach say ruou non len dau nguoi khac Thương gia say rượu sàm sỡ khách nữ trên máy bay: Có dấu hiệu hình sự sẽ chuyển cơ quan điều tra

/ vnexpress.net