Đúng như người bạn thân thiết của cặp đôi tiết lộ, sau khi chính thức ly hôn, cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã quyết định tái hợp, yêu lại từ đầu và hạnh phúc trở lại.

Dư luận được phen "dậy sóng" trước thông tin sau 14 năm gắn bó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang không còn là vợ chồng vì cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Theo nguồn tin riêng, cặp đôi được TAND Quận 2, TP.HCM công nhận thuận tình ly hôn vào tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên sau gần 4 tháng, thông tin này mới rò rỉ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và bàn tán xôn xao.

Tuy nhiên như lời một người bạn thân thiết với vợ chồng "Giang - Hồ" tiết lộ thì một thời gian sau khi chia tay, cả hai nhận ra tình cảm lớn lao dành cho nhau và quyết định hàn gắn. Việc hàn gắn này không phải để tạo ra "vỏ bọc" gia đình kiểu mẫu hay sống với nhau cho có mà xuất phát từ sự trân trọng, thấu hiểu và yêu thương nhau thật sự. Bởi vậy, những hình ảnh, thông tin hay lời lẽ ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau ở ngoài đời hay trên mạng xã hội thời gian vừa qua đều là thật chứ không hề "diễn".

hau ly hon bang chung cho thay ho hoai anh luu huong giang tai hop trong hanh phuc

Bức ảnh lãng mạn được Hồ Hoài Anh cập nhật là ảnh bìa Facebook vào ngày 21-8 vừa qua

Cụ thể, cách đây 6 tuần, ngày 21-8-2019, Hồ Hoài Anh cập nhật ảnh bìa trên trang Facebook cá nhân là tấm hình chụp anh cùng Lưu Hương Giang nắm tay nhau đứng trước biển đầy tình tứ và lãng mạn. Phía dưới bức ảnh, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi đã để lại nhiều lời chúc mừng, chúc phúc cho cả hai như: "Mọi việc thành công là vui rồi anh", "Lại tình cảm quá cơ", "Nắm thật chặt vào mình nhé", "Tình bể bình"... Một số người bạn còn trêu chọc cả hai là "Ai đấy?". Nhiều người cho rằng, bức ảnh này là dấu mốc ghi nhận việc cặp đôi đã tìm thấy hạnh phúc trở lại sau khi cho nhau cơ hội yêu lại từ đầu.

hau ly hon bang chung cho thay ho hoai anh luu huong giang tai hop trong hanh phuc

Cặp đôi được cho là tìm lại hạnh phúc bên nhau sau khi ly hôn

Trước đó vào ngày 20-7-2019, Hồ Hoài Anh "tag" Lưu Hương Giang vào dòng "status" có nội dung: "Tối không có phim 'Về nhà đi con' thì biết làm gì nhỉ?". Trả lời câu hỏi này của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang bảo anh hãy tài trợ nhạc phim truyền hình đi rồi chắc sẽ được biết trước kết quả thay vì "hễu ra đợi".

Tiếp theo đó, trong chia sẻ ngày 27-9-2019 của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, nữ ca sĩ này nhắn nhủ tới đàn chị Lưu Hương Giang là "thầy (Hồ Hoài Anh - PV) sợ vợ lắm ạ, ngồi với bọn em mà hơi tý chụp tấm hình để còn báo cáo". Đáp lại, Lưu Hương Giang cũng hài hước cho biết, Hồ Hoài Anh chỉ "giả vờ sợ vợ thôi".

Cũng trong kỳ nghỉ lễ 2-9 vừa qua, Lưu Hương Giang thoải mái chia sẻ hình ảnh cả gia đình cùng "xách" nhau đi chơi và đã có những ngày nghỉ lễ trọn vẹn bên nhau.

Trong chia sẻ gần đây của Hồ Hoài Anh, vị nhạc sĩ này âu yếm gọi Lưu Hương Giang là "vợ" dù đã ly hôn. Anh gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào tới cô: "Đã yêu nay còn nể phục vợ tôi. Em đã vững vàng trên con đường mình chọn, hy sinh một phần đam mê âm nhạc nhưng em lại có được thêm một công việc làm đẹp cho đời". Không chỉ vậy, Hồ Hoài Anh còn gọi Lưu Hương Giang là "sếp", xưng "em". Theo đó, trong bức ảnh được Hồ Hoài Anh chia sẻ ngày 5-10-2019 cho thấy anh giúp mẹ của các con mình chuẩn bị sân khấu chương trình cho sự kiện riêng của cô và không quên hài hước nhắn nhủ: "Em đã chuẩn bị sẵn sàng cho sếp rồi ạ".

hau ly hon bang chung cho thay ho hoai anh luu huong giang tai hop trong hanh phuc

Phía dưới bức ảnh được Lưu Hương Giang chia sẻ kèm theo lời bông đùa "muốn đẹp hơn thì phải đẻ nhiều vào", Hồ Hoài Anh để lại dòng bình luận: "Cũng nên đấy mình ạ".

Đặc biệt, ngày 11-9 vừa qua, trong bức ảnh chụp cùng ba người ban thân thiết - Diệp Lâm Anh, Ngô Mai Trang và Phí Thùy Linh, Lưu Hương Giang nửa đùa nửa thật rằng "xu hướng bây giờ là muốn đẹp hơn thì phải đẻ nhiều vào". Phía dưới chia sẻ của cô, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lập tức để lại dòng bình luận "Cũng nên đấy mình ạ". Vì thế mà bạn bè của cả hai cũng hài hước nhắn nhủ cặp đôi sinh thêm con.

hau ly hon bang chung cho thay ho hoai anh luu huong giang tai hop trong hanh phuc

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã có 14 năm gắn bó bên nhau

Như vậy, nhìn lại hành trình "tái hợp" của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang có thể thấy, gần 4 tháng sau khi ly hôn, cả hai đã thực sự tìm lại được hạnh phúc bên nhau và không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau ở cả ngoài đời lẫn trên mạng xã hội. Điều này cũng góp phần đập tan những nghi ngờ cho rằng, cả hai chung sống với nhau chỉ là vỏ bọc hạnh phúc bên ngoài.

Về phía Lưu Hương Giang, ngay cả khi được cho là đang trong khoảng thời gian gặp trục trặc trong mối quan hệ với Hồ Hoài Anh, cô cũng từng thẳng thắn giãi bày rằng: "Gia đình là sự nghiệp cuối cùng. Tất cả mọi sự nghiệp khác đều phục vụ cho một mục đích - đó chính là gia đình".

hau ly hon bang chung cho thay ho hoai anh luu huong giang tai hop trong hanh phuc Đại diện Lưu Hương Giang: “Ly hôn Hồ Hoài Anh là thật“

Đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang xác nhận chuyện ly hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tuy nhiên, hai nghệ sĩ vẫn ...

hau ly hon bang chung cho thay ho hoai anh luu huong giang tai hop trong hanh phuc Cuộc sống giàu sang của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh trong 10 năm bên nhau

10 năm bên nhau, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh không chỉ sở hữu nhà đẹp, xe sang mà còn gây chú ý với ...

hau ly hon bang chung cho thay ho hoai anh luu huong giang tai hop trong hanh phuc Ngắm 2 công chúa siêu dễ thương nhà Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Mina (7 tuổi) và Misu (3 tuổi) - 2 thiên thần nhỏ của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cực đáng yêu qua những ...

hau ly hon bang chung cho thay ho hoai anh luu huong giang tai hop trong hanh phuc Loạt sơ hở “tố” Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh rạn nứt trước tin ly hôn

Trước thông tin đường ai nấy đi, vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã để lộ nhiều chi tiết nhỏ chứng tỏ ...

/ anninhthudo.vn