Dù chưa từng công khai chuyện tình cảm với bất cứ chàng trai nào, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không ít lần vướng tin đồn tình cảm với những chàng "thiếu gia" lẫy lừng.

Chuyện tình cảm của Đỗ Mỹ Linh là một trong những chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm trong thời gian qua. Trong quá khứ, Đỗ Mỹ Linh từng nói về chủ đề đại gia và chân dài: “Tôi nghĩ đại gia không phải là những người xấu, vì họ cũng lao động, kiếm tiền dựa trên chính năng lực của bản thân. Tôi đã nghe rất nhiều câu chuyện về 'chân dài, đại gia' nhưng có lẽ nó không dành cho tôi”.

Khá kín tiếng nói về chuyện tình cảm, người đẹp sinh năm 1996 chưa bao giờ công khai bạn trai. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại nhiều lần bắt gặp những khoảnh khắc thân mật của cô với các chàng "thiếu gia".

Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được cho là từng hẹn hò với anh Dương Bảo Hưng - em trai biên tập viên Ngọc Trinh - khi hình ảnh tình tứ của cô và "thiếu gia" đào hoa này được lan truyền vào năm 2019. Trong loạt ảnh mà cư dân mạng chia sẻ, Bảo Hưng đang trao một nụ hôn cho hoa hậu khi cả hai ngồi ở quán cà phê.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và những lần vướng 'tình tin đồn' với các 'thiếu gia' - 1
Hình ảnh thân mật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và anh Dương Bảo Hưng.

Trước sự quan tâm của giới truyền thông và công chúng, Hoa hậu Việt Nam 2016 chọn cách im lặng với lý do không muốn chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân. Thời điểm bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng, Bảo Hưng cũng khóa trang cá nhân. Hai người không thừa nhận, cũng chẳng phủ nhận có quan hệ tình ái.

Dương Bảo Hưng sinh năm 1997, xuất thân trong một gia đình giàu có và sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, phong độ. Anh từng theo học tại trường Bellerbys College London - một trong những cơ sở đào tạo hàng đầu của Vương quốc Anh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và những lần vướng 'tình tin đồn' với các 'thiếu gia' - 2
"Thiếu gia" Bảo Hưng là em trai BTV Ngọc Trinh.

Bên cạnh danh xưng “em trai biên tập viên Ngọc Trinh”, Bảo Hưng còn nổi tiếng về lịch sử “tình trường”: Anh từng có thời gian yêu đương với Á hậu Tú Anh, từng được cho là có thời gian hẹn hò với Á hậu Huyền My và nhiều mỹ nhân khác. Bảo Hưng cũng "gây choáng" khi thể hiện niềm đam mê đối với siêu xe và đồng hồ hàng hiệu.

Đỗ Vinh Quang - cậu út nhà bầu Hiển

Những hình ảnh được tiết lộ mới đây làm dậy lên tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang hẹn hò với chàng "thiếu gia" Hà thành khét tiếng Đỗ Vinh Quang, con trai út của bầu Hiển (ông Đỗ Quang Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T, Chủ tịch HĐQT ngân hàng SHB).

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và những lần vướng 'tình tin đồn' với các 'thiếu gia' - 3
Hình ảnh check-in trùng hợp của hoa hậu và cậu cả nhà bầu Hiển.

Tin đồn bắt nguồn từ hình ảnh check-in bữa tối lãng mạn trên bãi biển của cả hoa hậu và anh Đỗ Quang Vinh (con trai cả của bầu Hiển) mà sau đó dân mạng "soi" ra là cùng địa điểm, thời điểm. Trên Instagram, cả hai cũng đã nhấn theo dõi nhau một thời gian trước khi dân mạng phát hiện. Tuy nhiên sau đó, mọi người mới vỡ lẽ rằng người thân thiết với Đỗ Mỹ Linh không phải cậu cả Đỗ Quang Vinh mà là cậu út Đỗ Vinh Quang. Hoa hậu và cậu cả check-in trùng địa điểm chỉ là do đi chơi chung nhóm.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và những lần vướng 'tình tin đồn' với các 'thiếu gia' - 4
Hình ảnh cắt từ clip trong tiệc sinh nhật trợ lý của anh Đỗ Vinh Quang.

Mới đây, hoa hậu và cậu út Vinh Quang xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật trợ lý riêng của anh. Trong video được một tài khoản cá nhân đăng lên, các "nhân vật phụ" của bữa tiệc được chú ý hơn cả. Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang ngồi cạnh nhau vô cùng thân thiết và có những hành động tình tứ như đập tay, ghé sát má nói chuyện. Trên các trang mạng xã hội, hai người cũng không ngại ngần tương tác với nhau thường xuyên.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và những lần vướng 'tình tin đồn' với các 'thiếu gia' - 5
"Thiếu gia" Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hay tương tác với nhau trên mạng xã hội.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và những lần vướng 'tình tin đồn' với các 'thiếu gia' - 6
Anh Đỗ Vinh Quang hiện là Chủ tịch CLB Hà Nội.

Anh Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, từng có quãng thời gian du học tại Anh trước khi về nước. Năm 2020, anh được bổ nhiệm làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tràng Thi.

Cuối tháng 10/2020, với việc nhận chức vụ Chủ tịch CLB Hà Nội, anh trở thành người trẻ nhất trở thành chủ tịch một câu lạc bộ bóng đá tại Việt Nam.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe hình thể nóng bỏng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe hình thể nóng bỏng

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe hình ảnh diện bikini nóng bỏng trên trang cá ...

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và những lần hiếm hoi diện bikini hở bạo Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và những lần hiếm hoi diện bikini hở bạo

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rất hiếm khi diện bikini sexy, nhưng lần nào cũng khiến công chúng trầm trồ.

/ vtc.vn