Vừa 'thả thính' con trai trùm sòng bài Hà Hồng Sân, Hoa hậu Hong Kong Phùng Doanh Doanh lại bị bắt gặp đưa một chàng trai trẻ đang tán tỉnh cô về qua đêm. 

Cánh paparazzi hôm 1/6 bắt gặp Phùng Doanh Doanh tới đón đồng nghiệp nam Leonard Cheng (Trịnh Diễn Phong), sau đó hai người lái xe về nhà riêng của cô. Anh còn là người cầm lái chiếc xe Tesla cô làm chủ. Sau khi bị paparazzi phát hiện, Diễn Phong xuống trước, đi bằng một lối khác về nhà Doanh Doanh, trong khi cô vào hầm đỗ xe. Cặp đôi sau đó về nhà Doanh Doanh và ở tới sáng chưa thấy trở ra.

Nguồn tin cho hay Diễn Phong tán tỉnh Doanh Doanh một thời gian. Hai người đi lại với nhau được ba tháng, và gần đây Doanh Doanh - Diễn Phong đã bí mật hẹn hò ở nhà cô.

hoa hau hong kong bat ca 2 tay
Phùng Doanh Doanh và người cô đang hẹn hò, Trịnh Diễn Phong.

Đời sống tình cảm của hoa hậu họ Phùng được cho là phức tạp. Cô một lúc có tin đồn tình ái với hai người: Hà Du Hanh - con trai của trùm sòng bài quá cố Hà Hồng Sân, và người dẫn chương trình Trịnh Diễn Phong. Gần đây, cô bị bắt gặp đi chơi du thuyền với Hà Du Hanh.

So với Hà Du Hanh là "cậu ấm ngậm thìa bạc", Trịnh Diễn Phong có phần lép vế hơn về cả xuất thân và hình thức. Anh chưa có sự nghiệp riêng, mới đang thử sức với vai trò dẫn chương trình cho đài TVB. Một nguồn tin cho hay Diễn Phong sinh trưởng trong một gia đình bình thường ở Canada, bản thân anh tốt nghiệp Đại học British Columbia, Canada. Khi được hỏi về chuyện gia đình, Diễn Phong từ chối chia sẻ.

hoa hau hong kong bat ca 2 tay
Hoa hậu Phùng Doanh Doanh.

Phùng Doanh Doanh sinh năm 1994, từng giành Hoa hậu Hong Kong 2016, giành vị trí thứ ba Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2017. Cô đảm nhận vai trò dẫn chương trình, diễn viên... của đài TVB. Hồi tháng 12 năm ngoái, Phùng Doanh Doanh chia tay bạn trai bác sĩ là Martin sau 4 năm hẹn hò.

Nguyễn Hương (Theo Weekly)

hoa hau hong kong bat ca 2 tay Hoa hậu Hong Kong hẹn hò con tỷ phú sòng bài

Hoa hậu Phùng Doanh Doanh được cho là đang hẹn hò Hà Du Hanh, con trai thứ tư của tỷ phú Hong Kong Hà Hồng Sân.

hoa hau hong kong bat ca 2 tay Hoa hậu Hong Kong gây sốc khi diễn cảnh tắm táo bạo trên truyền hình

Phùng Doanh Doanh, Hoa hậu Hong Kong 2016, gây chú ý khi lần đầu thực hiện cảnh quay táo bạo cùng bạn diễn nam trong ...

/ ngoisao.net