Hình ảnh đôi chân bầm tím, tay bong tróc của Kỳ Duyên sau một tháng tham gia Cuộc đua kỳ thú khiến fan hâm mộ xót xa.

Thời gian qua, Hoa hậu Kỳ Duyên dường như mất tích để tập trung tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019 cùng người chị thân thiết là siêu mẫu Minh Triệu. Cách đây vài ngày, người đẹp đã tái xuất tại buổi họp báo ra mắt chương trình tại TP.HCM.

Ngày 10/6, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải bức ảnh chụp lại bàn tay bong tróc, xấu xí, trái ngược với vẻ điệu đà, sang chảnh trước kia. Kèm theo bức ảnh, Kỳ Duyên có để lại dòng chữ: “Đôi bàn tay của Quýt sau khi đi đua về bốc đất, bốc cát, cào cấu… Thật không thể tin nổi là bà chủ tiệm làm đẹp luôn. Bước vào tiệm làm đẹp sau 45 phút bước ra là lại ra dáng ngay”. Trước đó, Kỳ Duyên cũng đã đăng tải bức ảnh chụp đôi chân bầm dập sau một tháng tham gia ghi hình Cuộc đua kỳ thú 2019. Đây chính là kết quả của nhiều ngày bốc đất, khuân cát…

 
hoa hau ky duyen dang hinh than the bam dap khien fan xot xa
 
hoa hau ky duyen dang hinh than the bam dap khien fan xot xa

Nhìn những hình ảnh Kỳ Duyên bầm dập sau một tháng ghi hình Cuộc đua kỳ thú 2019, khán giả xót xa: “Tham gia cuộc đua vất vả lắm phải không chị?”, “Nhìn tay chân chị mà xót xa quá”, “Tham gia chương trình phải chạy nhiều, bốc đất, đào bới… những việc chị không quen làm chắc cực lắm! Mong chị được vào đến chung kết”.

Kỳ Duyên - Minh Triệu là cặp chị em thân thiết. Họ là hai trong số những nhân tố nhận được sự kỳ vọng của công chúng khi đến với Cuộc đua kỳ thú 2019. Tại buổi họp báo ra mắt chương trình, Minh Triệu cho biết cô và Kỳ Duyên cãi nhau mỗi ngày. Với áp lực của cuộc thi, tần suất cả hai cãi nhau nhiều hơn, gay gắt hơn. Nhiều lúc, hai chân dài cãi nhau nảy lửa nhưng về nhà lại xem như không có chuyện gì xảy ra.

 
hoa hau ky duyen dang hinh than the bam dap khien fan xot xa
hoa hau ky duyen dang hinh than the bam dap khien fan xot xa Kỳ Duyên, H'Hen Niê và dàn hoa hậu tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019

Đúng như dự đoán của nhiều khán giả, Kỳ Duyên - Minh Triệu, H'Hen Niê - Lệ Hằng là hai trong số 10 đội chơi ...

/ Dân Việt