Lần đầu tiên tham gia một bộ phim điện ảnh, lại là phim kinh dị, Hoa hậu Tiểu Vy cảm thấy rất áp lực, lo lắng vì vai diễn của cô có nhiều cảnh hành động nguy hiểm.

Nhà sản xuất phim điện ảnh kinh dị Đảo độc đắc: Tử mẫu Thiên linh cái vừa công bố poster cùng những thông tin liên quan. Trong bộ poster, các nhân vật đều chỉ để lộ phần đầu trên mặt nước; ánh mắt gây ám ảnh của họ và phần bóng phản chiếu đậm tính kinh dị dưới mặt nước khiến người xem không khỏi kỳ vọng về độ căng thẳng, hồi hộp của phim.

20
Dàn diễn viên chính của phim gây ám ảnh trong tấm poster.

Trước đó, đoạn trailer dài hơn 1 phút cũng được công bố, người xem nín thở bởi sự xuất hiện xuyên suốt của câu thần chú từng gây rúng động “Asato Maa Sad Gamaya”. Những căng thẳng bất ngờ trong mối quan hệ giữa nhóm bạn từ lúc đặt chân lên đảo và những phân cảnh truy đuổi, hù dọa kịch tính... dần hé lộ về một hòn đảo hoang chứa nhiều bí mật  - nơi các nhân vật dường như đang bị điều khiển bởi một thế lực tà ác đằng sau. 

21
Hoa hậu Tiểu Vy lo lắng với vai diễn điện ảnh đầu tay.

Trong dự án điện ảnh đầu tay này, Hoa hậu Tiểu Vy vào vai Kim. Cô chia sẻ: "Tôi rất lo lắng và hồi hộp vì lần đầu tiên thử sức trong vai trò diễn viên. Hơn nữa, không chỉ tôi mà tất cả diễn viên đều ‘lên bờ xuống ruộng' với những pha hành động, leo trèo trên vách đá, những cảnh quay thâu đêm suốt sáng ngoài đảo... Tôi may mắn khi hoà nhập khá nhanh vào nhịp chung của cả đoàn.

Để chuẩn bị cho vai diễn đầu tay, tôi cũng có thời gian tương đối dài để học về diễn xuất, cách lấy tâm lý trước khi quay. Hy vọng sự cố gắng của tôi và đặc biệt là của cả đoàn phim trong những điều kiện cực kỳ khó khăn, mà một số phân cảnh được thực hiện giữa biển hay trên các mỏm đá rất nguy hiểm, bộ phim này sẽ được khán giả đón nhận".

22

Ngoài Tiểu Vy, bộ phim cũng có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ trẻ như Sam, Trần Nghĩa, Trần Phong, Minh Dự, Phương Lan. Tất cả đều có tạo hình mới lạ và nhiều pha nghẹt thở ở những phân cảnh kinh dị trong phim.

Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái dự kiến sẽ khởi chiếu vào 14/10/2022.

Tùng Nguyễn / VTC News