Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và Hoa hậu Tiểu Vy là những nhân vật xuất hiện đầu tiên trong chương trình livestream “Đà Nẵng- Quảng Nam, Triệu con tim hướng về”.

Tối 9/8, chương trình trực tuyến "Đà Nẵng- Quảng Nam, Triệu con tim hướng về” được thực hiện với mong muốn gây quỹ ủng hộ cho người dân cũng như đội ngũ y bác sĩ tại Đà Nẵng, Quảng Nam. Các khách mời đầu tiên cùng xuất hiện trong talk show của chương trình là tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy. Trong đó, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chính là người khởi xướng cho dự án.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ về ý tưởng thực hiện chương trình

Chia sẻ về chương trình, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: “Chương trình chỉ có đúng 1 tuần để chuẩn bị tất cả các công tác từ lên nội dung, mời nghệ sĩ, kêu gọi quyên góp, kết nối với các đầu cầu cả nước lần nước ngoài. Tôi có áp lực nhưng hạnh phúc hơn hết là tình cảm mà hơn 60 nghệ sĩ đã dành cho chương trình, cho Đà Nẵng.”

Sau màn chia sẻ đầy cảm xúc của các khách mời, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đã gửi tặng khán giả hai ca khúc “Áo trắng thiên thần” và “Tình em xứ Quảng”. Ca khúc được nam ca sĩ trình bày hoàn toàn bằng giọng Quảng với tất cả cảm xúc chân thực, dạt dào.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Điểm nhấn ấn tượng của chương trình là màn đấu giá trang phục của các nhà thiết kế. Hoa hậu Tiểu Vy là người mở đầu nội dung này với phần trình diễn áo dài trong BST “Chờ một cơn mưa” của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Trên nền hoạ tiết bầu trời với những đám mây bồng bềnh gợi lên sự tươi mới tinh khôi, nhà thiết kế gạo cội cùng đội ngũ nghệ nhân đã đính kết cầu kì những viên đá lấp lánh gợi liên tưởng đến những giọt mưa buổi sáng mùa xuân, mang hàm ý của một khởi đầu mới tươi mát và đầy sức sống.

Hoa hậu Tiểu Vy trình diễn áo dài

Bộ áo dài được đấu giá với số tiền được đưa ra ban đầu là 50.000.000 đồng và rất nhanh sau khi kêu gọi, con số đã nâng lên đến 80.000.000 bởi một vị mạnh thường quân đặc biệt. Toàn bộ số tiền này sẽ được đưa vào quỹ hỗ trợ Đà Nẵng, Quảng Nam chiến thắng đại dịch covid-19.

Chương trình “Đà Nẵng- Quảng Nam, Triệu con tim hướng về” vẫn đang tiếp tục kêu gọi những sự đóng góp, ủng hộ từ những tấm lòng nhân ái. Mọi sự hỗ trợ giúp Đà Nẵng nhanh chóng bước qua đại dịch, có thể gửi về tài khoản:

Tên tài khoản: HOANG HUU NHAT NAM-TRAN TIEU VY

Số tài khoản: 1043439292 Tại: Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Tân Định, TP. HCM

Vui lòng gửi kèm: HỌ TÊN, ĐƠN VỊ (nếu có)

Hotline: 0989852498

Dàn nghệ sĩ tập luyện gấp rút cho đêm nhạc “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” Dàn nghệ sĩ tập luyện gấp rút cho đêm nhạc “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về”

Đêm nhạc “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” do đạo diễn Hoàng Nhật Nam phát động dự kiến sẽ được diễn ...

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cùng hơn 60 nghệ sĩ tham gia đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Đà Nẵng Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cùng hơn 60 nghệ sĩ tham gia đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Đà Nẵng

Góp mặt trong đêm nhạc trực tuyến sẽ có nhiều tiết mục đặc sắc của gần 60 nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực khác ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống