Oksana Voevodina gặp khó khăn khi một mình vừa chăm con nhỏ vừa đi học và kiếm tiền sau khi ly hôn với cựu vương Malaysia Muhammad V.

Chia sẻ trên Instagram hôm 20/11, Oksana cho hay cô muốn những phụ nữ đang làm mẹ đơn thân cho mình lời khuyên làm thế nào để sắp xếp mọi việc trong cuộc sống cùng một lúc.

"6 tháng qua, cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều. Tôi không có một phút nào rảnh rỗi", người đẹp 27 tuổi nói.

hoa khoi nga trai long ve cuoc song me don than
Oksana và con trai Ismail Leon. Ảnh: Instagram/Oksana Voevodina

Con trai cô, Ismail Leon, đã 6 tháng tuổi, đang mọc răng khiến cậu bé không ngủ được. "Tôi cũng không làm cách nào ngủ được vì cứ hai tiếng thằng bé lại thức giấc", cô kể.

Oksana có rất nhiều khoản tiền phải chi trả như tiền thuê nhà, bảo hiểm, các hóa đơn, tiền thuốc men, khám bệnh... nhưng gặp khó khăn về tài chính. Cô tiết lộ mình đang có một số dự án kinh doanh nhưng chưa thu được lợi nhuận. Một dự án bắt đầu từ khi cô đang mang thai và dự kiến ba tháng nữa mới có thành quả. Dự án thứ hai đang trong giai đoạn đàm phán.

Ngoài ra, cô cũng tranh thủ học các lớp về kinh doanh ba buổi một tuần. Mẹ của Oksana không thể hỗ trợ cô vì bà cũng đang đi làm và phải nuôi em gái cô.

"Mọi người có thể nói rằng tôi đang than phiền nhưng không đúng, tôi chỉ bị sốc", cô nói.

Oksana bí mật kết hôn với cựu vương Malaysia, 50 tuổi, vào giữa năm ngoái và hồi tháng 5 sinh con trai Leon. Tuy nhiên, ông Muhammad V đã bỏ rơi Oksana từ khi cô mới mang bầu 4 tháng và hồi tháng 6 đơn phương ly hôn theo nghi thức Hồi giáo. Ông bày tỏ nghi ngờ về việc Leon là con ruột của mình, bất chấp Oksana luôn khẳng định cậu bé mang huyết thống hoàng gia Malaysia.

Oksana đang đệ đơn lên toà án Nga để yêu cầu cựu vương thực hiện xét nghiệm ADN nhằm chứng minh ông là cha ruột của Leon.

Một nguồn tin tiết lộ hôm 8/11 rằng ông Muhammad V đã đề xuất lập một quỹ tín thác trị giá 250.000 USD để Oksana nuôi Leon đến khi tốt nghiệp đại học, với điều kiện mẹ con cô phải cắt đứt liên lạc. Ngoài ra, Oksana còn được yêu cầu xoá tài khoản mạng xã hội với hơn nửa triệu người theo dõi của cô và tất cả các bức ảnh liên quan đến cựu vương.

Oksana được cho là đã từ chối những điều kiện trên và hai bên vẫn chưa đi đến thống nhất về thỏa thuận hậu ly hôn.

Anh Ngọc (Theo Instagram, Daily Mail)

hoa khoi nga trai long ve cuoc song me don than Cựu vương Malaysia trả tiền để không gặp con vợ cũ

Cựu vương Muhammad V đồng ý lập quỹ tín thác 250.000 USD cho con trai Oksana nhưng yêu cầu cậu bé phải được nuôi dạy ...

hoa khoi nga trai long ve cuoc song me don than Hoa khôi Nga đòi xét nghiệm ADN chồng cũ và con

Nếu tòa khẳng định cựu vương Malaysia có quan hệ huyết thống với con trai của hoa khôi Moskva, ông sẽ phải chu cấp cho ...

hoa khoi nga trai long ve cuoc song me don than Hoa khôi Nga bị tố "đào mỏ" cựu vương Malaysia

Oksana Voevodina được cho là đòi cựu vương Malaysia hai căn hộ triệu đô và gần 30.000 USD tiền trợ cấp nuôi con hàng tháng ...

/ vnexpress.net