Góp mặt trong đêm nhạc trực tuyến sẽ có nhiều tiết mục đặc sắc của gần 60 nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Các khách mời không chỉ biểu diễn mà còn trò chuyện, chia sẻ những kỷ niệm về Đà Nẵng, Quảng Nam và đưa ra các hiện vật để bán đấu giá.

Vừa qua, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã hé lộ trên trang cá nhân về ý tưởng tổ chức một đêm nhạc nhằm kêu gọi ủng hộ người dân cũng như đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Tuy nhiên do dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên đêm nhạc sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Theo dự kiến, chương trình sẽ được livestream trong khoảng thời gian từ 2 đến 4 giờ đồng hồ.

0344 yyo diyn hoang nhyt nam 1
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Hưởng ứng với ý tưởng của đạo diễn Hoàng Nhật Nam, đã có gần 60 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại đồng ý tham gia chương trình. Đêm nhạc ủng hộ Đà Nẵng quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Thanh Lam, Bằng Kiều, Hồng Nhung, Quang Lê, Minh Tuyết, Thoại Mỹ, Quang Dũng, Ngọc Sơn, Đinh Hiền Anh, Khánh Thi - Phan Hiển… Đặc biệt là các khách mời đến từ vùng đất Quảng Nam như Nghệ sĩ Hoài Linh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc, người đẹp Bùi Nữ Kiều Vỹ, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Kasim Hoàng Vũ, Nam Cường, Will 365…

1018 110090627 10164268536150171 3218158209395437001 o
Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cùng nhiều nghệ sĩ sẽ tham gia đêm nhạc trực tuyến ủng hộ Đà Nẵng

Với tinh thần thiện nguyện, các nghệ sĩ tham dự đêm nhạc đều không đòi hỏi cát-xê, chương trình cũng không bán vé hay áp đặt mức quyên góp hoặc hình thức cụ thể nào. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết anh muốn để cho nghệ sĩ và khán giả theo dõi chương trình lựa chọn hình thức cũng như mức đóng góp phù hợp với mỗi người.

Chia sẻ tâm tư trên trang cá nhân, người con xứ Quảng còn mong muốn kéo dài tên nghệ sĩ trên danh sách của mình để lan toả thông điệp mạnh mẽ hơn. Anh bày tỏ: "Từ những anh chị em nghệ sĩ, hoạt động nghệ thuật mang trong mình dòng máu mênh mang như sông Hàn, sông Hoài, tâm hồn xanh như mây Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn…chúng tôi xin được cùng nắm chặt tay nhau để hội tụ trong 1 show livestream xuyên biên giới, từ Nam đến Bắc, về Đà Nẵng, Quảng Nam, kết nối với người phương xa ở nước ngoài. ‘Nắm tay nhau’ được hiểu theo nghĩa bóng quý vị nhé! Vì sẽ có những nghệ sĩ kết nối từ tâm dịch, có những nghệ sĩ vẫn ở nhà của mình ở 2 đầu đất nước nhưng vẫn góp mặt bằng công nghệ hình ảnh, kết nối thông tin, lan tỏa tiếng nói mình…"

Việc tổ chức đêm nhạc chắc chắn sẽ có không ít khó khăn vì hình thức hoàn toàn mới, thời gian lại quá gấp rút. Tuy nhiên, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết anh sẽ cùng ekip bàn bạc thật kỹ để có được một lần hội tụ thật thành công, mang lại hiệu quả thực tiễn cho người dân và đội ngũ y bác sĩ đang chiến đấu nơi tâm dịch.

Trước đó, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Hoa hậu Tiểu Vy đã kêu gọi quyên góp cho người dân cùng đội ngũ y bác sĩ ở Đà Nẵng. Chỉ sau một ngày, số tiền quyên góp đã lên tới 242.750.000 VNĐ (Hai trăm bốn mươi hai triệu bảy trăm năm mươi ngàn đồng).

Hoa hậu Tiểu Vy ủng hộ Đà Nẵng 200 triệu đồng chống dịch Covid-19 Hoa hậu Tiểu Vy ủng hộ Đà Nẵng 200 triệu đồng chống dịch Covid-19

​Số tiền 200 triệu đồng bao gồm 100 triệu tiền mặt và 100 triệu còn lại được Hoa hậu Tiểu Vy mua các vật phẩm ...

Hoa hậu Tiểu Vy trao hiện vật trị giá 400 triệu phòng dịch Covid-19 Hoa hậu Tiểu Vy trao hiện vật trị giá 400 triệu phòng dịch Covid-19

Hoa hậu Tiểu Vy đã đến thăm hỏi và trao hiện vật lên tới 400 triệu đồng cho Bệnh viện dã chiến ở Củ Chi ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống