Dù ở nhà hay đi du lịch hè, người tiêu dùng vẫn có thể dễ dàng trúng hơn 50 ngàn giải thưởng thẻ cào điện thoại giá trị. Đặc biệt nhất là 3 giải 100 triệu và giải 1 tỷ đồng tiền mặt đang chờ người chơi khi giải khát với các sản phẩm như Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 từ nay cho tới hết ngày 16/7.

https://www.youtube.com/watch?v=vNExKYocevU

 

Vào 10h sáng ngày 18/7 tới đây, chương trình “Xé ngay trúng liền” sẽ tiếp tục livestream quay số để tìm 3 chủ nhân giải 100 triệu lần thứ 3 và giải tỷ phú trị giá  1 tỷ đồng. Bên cạnh đó , vẫn còn hơn 50 ngàn giải thưởng là thẻ cào điện thoại giá trị dành cho người tiêu dùng từ nay tới hết ngày 16/7.

 

1
Ảnh minh họa

Toàn bộ mã dự thưởng nhắn tin tham gia chương trình từ ngày 18/4 đến hết ngày 16/7 đều có cơ hội trúng 1 tỷ đồng tiền mặt.

Chỉ còn 3 ngày nữa chương trình sẽ kết thúc, hiện đã có hơn 200 ngàn giải thưởng được trao và càng về cuối số lượng khách hàng trúng thưởng càng tăng bởi chương trình rất dễ trúng, nhất là khi vẫn còn tới hơn 50 ngàn giải thưởng đang chờ người chơi trong ít ngày tới.

 

2
Ảnh minh họa

Không chỉ là thức uống giải khát tốt cho sức khỏe, các sản phẩm như Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 đang mang đến cơ hội trúng thưởng lớn cho người tiêu dùng trong hè năm nay.

Phan Tâm, sinh viên tại Hà Nội chia sẻ: “Từ giữa tháng 4 đến nay Tâm đã trúng thưởng tới gần 10 lần thẻ cào điện thoại, có lần trúng thẻ trị giá tới 500 ngàn đồng. Do thời tiết nắng nóng nên Tâm thường xuyên uống Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt và săn giải thưởng là thẻ cào điện thoại. Tâm hy vọng mình cũng sẽ may mắn như các cô chú khác đã trúng cả trăm triệu trong hè này khi tham gia chương trình, hoặc biết đâu Tâm lại trở thành tỷ phú nhờ Trà Xanh Không Độ”, nữ sinh viên cười tươi chia sẻ.

3

Chương trinh “Xé ngay trúng liền” thu hút mọi tầng lớp người dân háo hức tham gia.

Anh Hoàng Long, công nhân xây dựng tại Đà Nẵng cho biết, lao động ngoài trời nắng nóng khiến anh luôn phải tiếp thêm năng lượng để tỉnh táo bằng Nước tăng lực Number 1: “Vừa giải khát để tiếp thêm năng lượng lại còn có cơ hội trúng 100 triệu hay trở thành tỷ phú giúp thay đổi cuộc sống nên tôi đang rất nóng lòng chờ buổi quay số lần này”, anh Long và đồng nghiệp vừa giải khát, vừa cười đầy hy vọng cho biết.

Tại Cần Thơ, anh Huỳnh Hải, nhân viên văn phòng cho biết, “Tôi và bạn bè thường chọn Trà Dr Thanh hay Trà Xanh Không Độ để thanh nhiệt cơ thể trước thời tiết nắng nóng, vừa giải khát vừa nhắn tin tham gia chương trình cũng là niềm vui để mỗi ngày làm việc và sống tích cực hơn”.

5

Hàng ngàn người tham gia chương trình “Xé ngay trúng liền” đang háo hức chờ đợi cơ hội trở thành 3 triệu phú và tỷ phú tiếp theo từ chương trình khuyến mãi hè của Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 vào đầu tuần tới.

So với chương trình khuyến mãi hè năm 2021, năm nay số lượng giải triệu phú 100 triệu đồng đã tăng lên 09 giải thưởng, gấp 3 lần so với năm 2021. Hiện đã có 6 người tại các tỉnh thành gồm: Tây Ninh, Đăk Nông, Đắk Lắk, Bình Thuận, Vĩnh Long, Quảng Ninh trở thành triệu phú khi trúng giải 100 triệu đồng từ chương trình.

PV / petrotimes.vn