Cô gái Australia không được vào bảo tàng Louvre tại Paris khi mặc một chiếc váy ren xuyên thấu và khoét ngực sâu. 

Newsha Syeah đi tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật cùng bạn đời tại Paris, Pháp. Ngày 11/11, Newsha bị nhân viên an ninh chặn lại trước cửa bảo tàng nghệ thuật Louvre.

"Anh ta ra hiệu vài cử chỉ với vẻ mặt đầy tức giận, lớn giọng bảo tôi phải che chắn lại. Thật đáng buồn, tôi không nghĩ Louvre lại áp dụng quy định cổ hủ này", Newsha kể lại.

Cô gái 25 tuổi bất bình khi kiểm tra lại quy định về trang phục trên website của bảo tàng, trong đó chỉ cấm khách tham quan mặc đồ bơi, để ngực trần, khỏa thân, đi chân đất.

hot girl bi bao tang phap cam cua vi mac vay goi cam
Newsha hiện có hơn 250.000 người theo dõi trên Instagram. Ảnh: Newsha Syeah.

Trả lời Sun, Newsha tiết lộ mình từng tới Louvre trước đó với trang phục tương tự mà không có vấn đề gì. "Đây hoàn toàn là định kiến cá nhân", Newsha nhận xét về thái độ của nhân viên an ninh.

Tuy nhiên, sự cố này không phá hỏng kỳ nghỉ của Newsha tại Paris, cô cho rằng "thành phố này quá đẹp đến nỗi bạn chẳng thể tức giận lâu".

"Tôi nghĩ sự trân trọng nghệ thuật chính là thưởng thức bằng tâm hồn, áo quần không hề liên quan. Hơn nữa, phụ nữ cũng thường được tán dương trong nghệ thuật, thật nực cười nếu một người làm việc trong phòng trưng bày lại thấy hình thể phụ nữ là điều gì đó phản cảm", Newsha nói.

hot girl bi bao tang phap cam cua vi mac vay goi cam
Vợ chồng Newsha được chào đón tại bảo tàng Musée D’Orsay và thỏa thích ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật. Ảnh: Newsha Syeah.

Bảo tàng Louvre chưa bình luận gì về trường hợp của Newsha. Đây là một trong những bảo tàng nghệ thuật lớn nhất trên thế giới, với nhiều kiệt tác của các danh họa như Leonardo Da Vinci hay Caravaggio.

Bảo tàng Louvre mở cửa từ 9h tới 18h hàng ngày (trừ thứ ba). Vào thứ tư và thứ sáu, bảo tàng mở cửa đến 21h45. Địa điểm này đóng cửa vào Tết Dương lịch 1/1, Quốc tế Lao động 1/5, Ngày Chiến thắng 8/5 và Giáng sinh 25/12.

Vé tham quan theo nhóm 7-25 người có giá 17 euro một người khi mua online, 24 euro nếu mua tại cửa. Khách cần mang theo hộ chiếu, thẻ tín dụng hoặc giấy tờ tùy thân.
hot girl bi bao tang phap cam cua vi mac vay goi cam Nhan sắc gợi cảm của nữ chính đóng "cảnh nóng" 18+ với Trung Quân

Sau khi đoạn teaser ngập ngụa cảnh nóng được ra mắt, nữ chính sexy, gợi cảm trong MV mới của Trung Quân đang hút nhiều ...

hot girl bi bao tang phap cam cua vi mac vay goi cam Vóc dáng gợi cảm của người đẹp Việt đang thi Hoa hậu Trái đất 2018

Nguyễn Phương Khánh vừa giành giải bạc vòng thi trang phục áo tắm và có mặt trong top 5 thí sinh được đánh giá cao ...

/ VnExpress