Trương Thị Kiều Trang (23 tuổi, quê Quảng Trị), nhân viên Spa và là hot girl mới nổi trên mạng, bị bắt cùng tang vật 2.800 viên thuốc lắc.

Ngày 13/3, công an TP Đà Nẵng cho biết đã bắt giữ Trang cùng hai đồng phạm là Nguyễn Công Được (19 tuổi, quê Quảng Trị) và Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi, trú Đăk Lăk) về hành vi Mua bán trái phép chất ma tuý.

3512 6
Trương Thị Kiều Trang trước và sau khi bị bắt. Ảnh: Giáp Nam.

Theo điều tra, Trang là người cầm đầu đường dây này. Cô gái từng phục vụ trong quán karaoke. Sau khi chồng bị bắt vì tàng trữ trái phép chất ma tuý, Trang từ Quảng Trị vào Đà Nẵng làm spa để làm vỏ bọc buôn ma tuý.

Trang khai do quen biết các đầu mối lấy ma tuý ở ngoại tỉnh nên đã đặt mua hàng về Đà Nẵng với số lượng lớn để bán kiếm lời. Nguyễn Công Được nhận đi "ship" ma tuý cho khách và được Trang lo ăn ở.

Chiều 12/3, Được bị bắt tại Bến xe trung tâm Đà Nẵng, khi đang nhận 2.000 viên thuốc lắc gửi từ Quảng Trị vào. Khám xét phòng trọ của Được ở quận Sơn Trà, cảnh sát cò thu giữ 800 viên thuốc lắc, 120 g Ketamin, vật dụng phân chia ma tuý.

Trang và Hậu sau đó bị tạm giữ khi đang cùng lưu trú tại một khách sạn ở quận Sơn Trà. Nhiều tang vật được thu giữ tại nơi hai nghi phạm ở, trong đó có 130 triệu đồng tiền mặt, một xe ôtô.

Ngọc Trường

Hình ảnh trái ngược giữa đời thực và trên mạng của Hình ảnh trái ngược giữa đời thực và trên mạng của "má mì" ở Tuyên Quang

Hình ảnh trái ngược giữa đời thực và trên mạng của Nguyễn Thị Lan sau khi "má mì" này bị bắt về hành vi Môi ...

Hot girl 22 tuổi cầm đầu đường dây gái gọi liên tỉnh Hot girl 22 tuổi cầm đầu đường dây gái gọi liên tỉnh

Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp với lực lượng chức năng bắt quả tang Nguyễn Thị Lan cùng 3 cô gái khác đang bán ...

/ vnexpress.net