Cơ quan công an đang điều tra vụ 3 người trong một gia đình ở Hưng Yên chết sau bữa cơm trưa, nghi do ngộ độc thực phẩm.

Tối 28/12, lãnh đạo UBND xã Ngọc Thanh (huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) cho biết, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ 2 cháu nhỏ và một phụ nữ chết sau bữa cơm trưa ở nhà người thân.

Vào trưa 26/12, gia đình ông Nguyễn Văn Sảng (tại thôn Lai Hạ Trung, trú xã Hùng An, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) có các con, cháu đến chơi và ăn cơm trưa. Bữa cơm trưa có 9 người, gồm vợ chồng ông Sảng và gia đình của 2 con gái là chị Nguyễn Thị Tươi và Nguyễn Thị Tình.

Sau bữa trưa, cả 2 gia đình con gái về nhà ở thôn Duyên Yên (xã Ngọc Thanh) và thôn Vĩnh Đồng (xã Đồng Thanh, huyện Kim Động).

Đến tối cùng ngày, cháu N.V.H.N. (8 tuổi, con trai chị Tươi) và cháu P.T.A.B. (4 tuổi, con chị Tình) có biểu hiện đau bụng, nôn mửa và chết tại nhà. Gia đình 2 cháu bé đều từ chối giám định pháp y và tổ chức an táng cho các cháu.

Sau đó, chị Tươi và chị Tình cũng có triệu chứng đau bụng, buồn nôn và được đưa đi cấp cứu tích cực tại bệnh viện ở Hà Nội.

Đến 16h ngày 28/12, sức khỏe của chị Tươi chuyển biến xấu và cũng không qua khỏi.

Vì sao nhiều người ngộ độc pate Minh Chay? Vì sao nhiều người ngộ độc pate Minh Chay?

Tại TP.Hồ Chí Minh, hiện có 7 bệnh nhân phải nhập viện điều trị sau khi ăn phải sản phẩm “Pate Minh Chay” có chứa ...

/ vtc.vn