Nhiều người bàn tán và đoán già đoán non về danh tính chàng trai bí ẩn được Hương Giang ôm trên bờ biển.

 

 

 

Hương Giang đăng ảnh ôm trai lạ trên bờ biển.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang bất ngờ đăng tải ảnh chụp tình tứ bên chàng trai giấu mặt tại một bãi biển ở Đà Nẵng. Dòng trạng thái đi kèm với bức ảnh là lời bài hát “Hơn cả yêu” của Đức Phúc: “Cao hơn cả núi dài hơn cả sông. Rộng hơn cả đất xanh hơn cả trời. Em yêu anh, em yêu anh nhiều thế thôi...”. Hương Giang cũng tranh thủ khoe vòng 3 quyến rũ trong bộ bikini. Người hâm mộ không ngừng đồn đoán về danh tính của anh chàng này.

Trong ảnh, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diện bikini nóng bỏng tại bãi biển và ôm bạn trai từ phía sau vô cùng tình tứ. Có vẻ như vẫn chưa muốn công khai danh tính người yêu nên Hương Giang đã dùng một icon để che mặt “chàng trai bí ẩn” này.

Dù chỉ đăng tải hơn 10 phút nhưng bài đăng của Hương Giang đã thu hút hơn 20.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước động thái của nữ ca sĩ và không quên chúc cô nàng hạnh phúc bên tình mới.

Đặc biệt cũng ngay sau bức ảnh khoe bạn trai giấu mặt được đăng tải, dân mạng đã lập tức phát hiện người đàn ông bên cạnh Hương Giang có nhiều điềm giống với Huy Trần trong "Người ấy là ai". Theo đó trên trang cá nhân của Huy Trần, anh cũng đăng tải hình ảnh diện chiếc áo thun y chàng bạn trai giấu mặt của Hương Giang. Ngoài ra body của anh cũng rất giống người đàn ông trong hình. Động thái này đã làm công chúng liên tục đặt nghi vấn về việc cả hai đang bí mật hẹn hò.

 

 

Dân mạng nhanh chóng nhận ra sự trùng hợp qua trang phục của Huy Trần và chàng trai trong bức ảnh được Hương Giang, làm rộ nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Huy Trần được khán giả biết đến qua chương trình "Người ấy là ai" và từng có chuyện tình đẹp với rich kid Thảo Nhi Lê. Tuy nhiên tháng 11/2019, cặp đôi đã chính thức chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Với Hương Giang, Huy Trần còn có mối duyên khá đặc biệt khi ở tập 13 chương trình "Người ấy là ai" mùa 1, cô từng lựa chọn sai vì khi đó anh đã có chủ.

Cho tới chương trình "Sóng 20" dịp Tết Nguyên Đán 2020 vừa qua, cả hai đã có dịp hội ngộ và mau chóng được Trấn Thành "se duyên" vì thời điểm đó Huy Trần đang độc thân. Mặc dù tới hiện tại, cả Huy Trần và Hương giang đều không có bất cứ chia sẻ cụ thể nào về đối phương nhưng với những động thái này, khán giả đều mong mỏi cả hai sẽ chính thức trở thành cặp đôi mới của Vbiz.

 

Thanh Tùng (T/h)

Tiết lộ thú vị về "người tình" màn ảnh của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang

Bạn diễn của Hoa hậu Hương Giang trong bộ phim điện ảnh "Sắc đẹp dối trá" không chỉ sở hữu gương mặt đẹp trai như ...

Vẻ ngây thơ, nổi loạn của mỹ nhân trong MV đánh ghen của Hương Giang

Mỹ nhân Thái Apinya Sakuljaroensuk xuất hiện trong MV “Tặng anh cho cô ấy” sở hữu vẻ đẹp ngây thơ nhưng nổi loạn với mái ...

MV mới của Hương Giang lập kỷ lục

Ca khúc \'Tặng anh cho cô ấy\' của Hương Giang trở thành MV đứng đầu top thịnh hành Youtube Việt Nam nhanh nhất, sau năm ...

 

/ www.doisongphapluat.com