Bị anti-fan thành lập nhóm kín trên mạng xã hội để đả kích mình 'rao giảng đạo lý', hoa hậu Hương Giang tuyên bố không khoan nhượng trước những lời bịa đặt.

Những ngày qua, một nhóm kín trên mạng xã hội có tên Anti Nữ hoàng đạo lý tăng thành viên đột biến. Nơi đây tập hợp những tài khoản mạng xã hội chuyên bêu xấu hoa hậu Hương Giang bằng những hình ảnh quá khứ, lời nói khiếm nhã. Họ cho rằng Hương Giang chuyên rao giảng đạo lý trên hàng loạt talkshow, chương trình truyền hình truyền hình, gần nhất là Chị em chúng mình, Người ấy là ai?...

Sức ảnh hưởng của nhóm này khiến Hương Giang được xem là nghệ sĩ có hội anti đông nhất showbiz Việt. Thậm chí, một chương trình vừa gỡ bỏ thông tin Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 dù cô xuất hiện trong poster trước đó. Điều này làm dấy lên tin đồn vị trí của Hương Giang đang bị lung lay, khiến nhiều nhãn hàng phải cân nhắc nếu mời cô tham dự.

Trưa 30/10, Hương Giang lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định bản thân là một công dân chân chính, không vi phạm pháp luật hay đạo lý để đáng lên án. Do đó, việc xuất hiện một nhóm chuyên hạ bệ, xúc phạm nhân phẩm, hình ảnh đã ảnh hưởng nặng nề đến Hương Giang. Trong đó, Hoa hậu Chuyển giới phủ nhận cáo buộc "rao giảng đạo lý" mà anti-fan hướng về mình. Hương Giang lý giải khi tham gia các chương trình truyền hình, cô đều tuân thủ yêu cầu của nhà sản xuất, trình bày quan điểm về các vấn đề xã hội.

Hoa hậu Hương Giang.

Hoa hậu Hương Giang.

"Là một công dân Việt Nam, tôi không cần phải có kinh nguyệt để nói về việc mình muốn làm vợ như thế nào, không cần phải đẻ được mới được nói mình sẽ làm mẹ ra sao. 'Dạy dỗ' là tự quý vị nghĩ ra. Tôi không và không có quyền dạy dỗ bất kì ai. Đừng đánh tráo khái niệm và ép người ta làm những việc người ta không làm. Và nếu quan điểm của tôi có thiếu khách quan, không làm hài lòng số đông thì tôi cũng không phạm pháp", Hương Giang nhấn mạnh.

Ngoài ra, Hương Giang cũng thẳng thắn đối diện các chỉ trích cô có "thái độ kênh kiệu". Người đẹp cho rằng cô vốn sinh ra với một gương mặt thiếu thân thiện và đó không phải lỗi của cô. "Tôi luôn nhìn thẳng khi ra đường hay luôn tập cho mình một thái độ ít cảm xúc với mọi người xung quanh. Mọi người gọi đó là 'chảnh' nhưng tôi gọi đó là 'tự vệ'. Khi không biết xung quanh ai yêu ai ghét mình, tôi có quyền được bảo vệ bản thân bằng sự tập luyện đó. Tôi không sử dụng thái độ này chửi bới, đe doạ, uy hiếp bất kỳ ai", Hương Giang cho hay.

Hương Giang thừa nhận một nghệ sĩ nổi tiếng đối diện ý kiến trái chiều hay lời khen chê của khán giả là chuyện bình thường. Song với những miệt thị, quy chụp cảm tính đang diễn ra ở nhóm anti-fan, cô không chấp nhận và muốn làm đến cùng với pháp luật trong những ngày tới. Đồng thời, qua vụ việc này, Hương Giang sẽ từ chối tất cả những show cần bày tỏ quan điểm cá nhân, để tránh làm khán giả khó chịu hay khiến anti-fan suy diễn cô "dạy dỗ" trên sóng truyền hình. "Hương Giang nói nhiều thật, nhưng Giang làm được", cô khẳng định.

Nhóm anti HƯơng Giang hiện hơn 114.000 người tham gia.

Nhóm anti Hương Giang hiện hơn 114.000 người tham gia.

Hương Giang sinh năm 1991, từng vào top 4 Vietnam Idol 2012. Cô là người đẹp Việt Nam đầu tiên chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vào năm 2018. Từ đó, cô khẳng định danh tiếng ở nhiều lĩnh vực: nhan sắc, gameshow, ca nhạc... và trở thành ngôi sao giải trí có sức ảnh hưởng lớn, đặc biệt là cộng đồng LGBT tại Việt Nam. Các tài khoản xã hội của cô đều đạt lượng theo dõi 'khủng', cụ thể: Instagram 3,3 triệu, YouTube 1,3 triệu, Facebook 1,1 triệu. Về đời tư, cô đang hẹn hò CEO người Singapore - Matt Liu.

Hoa hậu Hương Giang đối mặt với dư luận “trái chiều” khi công khai chuyện yêu đương Hoa hậu Hương Giang đối mặt với dư luận “trái chiều” khi công khai chuyện yêu đương

Hương Giang trải lòng, cô nhiều lần cảm thấy ức vì bị đối xử bất công khi đi diễn hay trong cuộc sống.

Hậu sóng gió tình cảm, Hoa hậu Hương Giang làm MC gameshow ca nhạc mới Hậu sóng gió tình cảm, Hoa hậu Hương Giang làm MC gameshow ca nhạc mới

Hoa hậu Hương Giang còn ghi điểm bởi cách nói chuyện, ứng xử thông minh, khéo léo nhưng không kém phần hài hước.

/ ngoisao.net