Để kỷ niệm 7 năm tình bạn, hai diễn viên Huyền Lizzie và Phương Anh thực hiện một bộ ảnh với bikini đồng điệu ở biển. 

huyen lizzie phuong anh mac sexy
Hai nữ diễn viên cùng diện áo tắm cut-out gợi cảm, phô diễn đường cong ở tuổi 30 trên bãi biển thuộc một resort sang trọng ở Đà Nẵng. Huyền Lizzie (phải) hiện gây chú ý với vai Phương trong phim \'Tình yêu và tham vọng\' còn Phương Anh từng tham gia hai phần của series \'Ghét thì yêu thôi\' - \'Yêu thì ghét thôi\'.
huyen lizzie phuong anh mac sexy
Phương Anh và Huyền Lizzie cùng MC Thu Hoài lập nên một nhóm bạn thân cùng sinh năm 1990. Ngoài ra họ còn là thành viên của hội bạn thân bao gồm nhiều diễn viên, MC nổi tiếng tại Hà Nội như Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Thái Dũng...
huyen lizzie phuong anh mac sexy
Là bạn thân lâu lăm, Huyền Lizzie và Phương Anh cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.
huyen lizzie phuong anh mac sexy
Huyền Lizzie từng chia sẻ, Phương Anh chính là một trong những người luôn có mặt, cùng đi ăn, đi chơi, giúp cô vượt qua cơn khủng hoảng tâm lý vì hôn nhân đổ vỡ cách đây vài năm.
huyen lizzie phuong anh mac sexy
Một thời gian dài sau ly hôn, Huyền Lizzie mới chia sẻ điều này với công chúng. Cô hiện làm mẹ đơn thân và rất kín tiếng về chuyện tình cảm.
huyen lizzie phuong anh mac sexy
Phương Anh cũng là người rất kín tiếng về cuộc sống riêng. Cô được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn cỏ hồi đầu tháng 5 nhưng nhất định không chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới cũng như danh tính của "nửa kia".
huyen lizzie phuong anh mac sexy
Cả hai người đẹp đều sở hữu đường cong nóng bỏng nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao kết hợp chế độ ăn uống khoa học. Huyền Lizzie vốn trung thành với phong cách nữ tính nhưng vì vai Phương trong \'Tình yêu và tham vọng\', cô đã cắt phăng mái tóc dài và xây dựng hình ảnh cá tính.
huyen lizzie phuong anh mac sexy
Huyền Lizzie là một trong những hot girl thời đầu của Hà Nội, từng tham gia các phim: \'Chạy trốn thanh xuân\', \'Bộ tứ 10A8\', \'Bí mật của Eva\', \'Ba đám cưới, một đời chồng\', \'Ngược chiều nước mắt\'... Phương Anh từng góp mặt trong \'Trái tim có nắng\', \'Làm chồng đại gia\', \'Mát-xcơ-va mùa thay lá\', \'Lời nói dối ngọt ngào\'...
huyen lizzie phuong anh mac sexy Huyền Lizzie, nữ DJ Điện Biên, "cá sấu chúa" mặc bạo hơn sau ly hôn

Huyền Lizzie (tên thật Phan Minh Huyền) vừa tiết lộ cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm của cô thực chất đã kết thúc từ ...

huyen lizzie phuong anh mac sexy Phương Anh - Kim “Yêu thì ghét thôi”: Khi hôn Du cũng rất có cảm xúc

Mới đây, chia sẻ xung quanh bộ phim “Yêu thì ghét thôi” đang được phát sóng trên kênh VTV3, nữ diễn viên Phương Anh (Kim) ...

/ ngoisao.net