Với giá chào bán rẻ hơn hẳn các đối thủ, Palisade hứa hẹn mang đến làn gió mới cho phân khúc SUV cỡ E tại thị trường Việt Nam, vốn thường có giá trên 2 tỷ đồng.

Hyundai đưa SUV lớn nhất Palisade về Việt Nam: Xe lắp ráp, 4 phiên bản, giá thấp nhất chưa đến 1,5 tỷ đấu Ford Explorer, Volkswagen Teramont
hyundai-palisade-20.jpg
Hyundai Palisade là một trong những mẫu SUV cỡ trung rất được ưa chuộng tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, phải đến thời điểm này liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam mới chính thức đưa sản phẩm này về nước - khi nhu cầu về những chiếc SUV rộng lớn ngày càng lớn hơn. 
hyundai-palisade-35.jpg
Phiên bản Palisade hiện tại được ra mắt toàn cầu từ tháng 4/2022. Model này sẽ được lắp ráp trong nước, bán ra với 4 phiên bản gồm Exclusive 7 chỗ (giá 1,47 tỷ đồng), Exclusive 6 chỗ (1,48 tỷ đồng), Prestige 7 chỗ (1,56 tỷ đồng) và Prestige 6 chỗ (1,59 tỷ đồng). Như vậy, giá bán của mẫu xe này rẻ hơn hẳn so với những đối thủ như Ford Explorer (2,4 tỷ đồng), Volkswagen Teramont (2,35 tỷ đồng). Cả 2 mẫu xe đối thủ đều là xe nhập khẩu. 
hyundai-palisade-38.jpg
Xe sở hữu kích với các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.995 x 1.975 x 1,785 mm, khoảng sáng gầm xe 203 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.900 (mm). Lưới tản nhiệt của xe được làm lớn, tạo hình thác nước giống một chiếc khiên tạo nên vẻ mạnh mẽ. Hệ thống đèn chiếu sáng Full LED và đèn ban ngày T-Shape đặt dọc.
hyundai-palisade-37.jpg
Bán xe có kích thước 18 hoặc 20 inch, vòm bánh xe cơ bắp. Theo nhà sản xuất, hệ số cản gió của modem này là 0,33 Cd, thấp nhất phân khúc. Thân xe sở hữu nhiều đường dập nổi, tạo cảm giác mạnh mẽ. 
hyundai-palisade-56.jpg
Bên trong, không gian nội thất được làm sang trọng với ghế da Nappa (bản cao cấp) thiết kế công thái học. Hàng ghế thứ 2 được thiết kế chuẩn ghế "cơ trưởng", có nhớ ghế (2 vị trí), điều chỉnh bằng 1 chạm. 
hyundai-palisade-66.jpg
Xe có 2 màn hình 12,3 inch, hiển thị camera 360 độ, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống 12 loa Infinity tổng công suất 550W. 
hyundai-palisade-78.jpg
Các trang bị đáng chú ý khác gồm chìa khoá thông minh kết hợp khởi động từ xa, phanh điện tử, cốp mở đineej, rèm chắn nắng cho hàng ghế sau, kính chiếu hậu chống chói điện tử. 
hyundai-palisade-84.jpg
Cửa sổ trời toàn cảnh, trần xe bọc da lộn.
hyundai-palisade-81(1).jpg
Hyundai Palisade tại Việt Nam chỉ sử dụng một phiên bản động cơ là động cơ dầu R2.2 cho công suất tối đa 200 mã lực, mô men xoắn 440 Nm cùng hộp số tự động 8 cấp. Xe tích hợp 4 chế độ lái gồm Eco, Comfort, Sport, Smart, dẫn động 4 bánh HTRAC với 3 chế độ địa hình gồm đường cát, bùn lầy hoặc đường tuyết.
hyundai-palisade-76(1).jpg
Gói trang bị an toàn SmartSense với hàng loạt công nghệ an toàn gồm hỗ trợ giữ làn LFA và LKA, phòng tránh va chạm trước FCA, Smart Cruise Control, cảnh báo người lái mất tập trung, hỗ trợ đỗ xe chủ động, giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù BVM & BCA cùng hàng loạt tính năng an toàn chủ động khác. Xe có 7 túi khí.
hyundai-palisade-16(1).jpg
Hyundai Palisade đã có mặt tại các hệ thống đại lý của Hyundai Thành Công. Với Palisade và mẫu MPV Custin vừa ra mắt, dải sản phẩm của Hyundai được đánh giá là đầy đủ bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Tính cộng dồn 8 tháng đầu năm 2023, thương hiệu này đã bán được hơn 35.000 xe với 7 mẫu xe du lịch và một số xe thương mại.