Bất chấp thời tiết nắng nóng, hàng trăm người vẫn kiên trì xếp hàng trước một ngày để mua iPhone 11.

Phải đến 9h sáng nay 20/9 (giờ địa phương) những chiếc iPhone 11 đầu tiên mới được mở bán. Thế nhưng, từ sáng 19/9, hơn 300 người đã tập trung trước cửa Apple Store tại Singapore để xếp hàng chờ mua. (Ảnh: Nustsharenews) 
Khách được yêu cầu tập trung thành nhóm 50 người bên phải cửa hàng để nhân viên lắp đặt khung an ninh. (Ảnh: Nustsharenews) 
Để đối phó với cái nắng nóng gay gắt ngoài trời, nhiều người chuẩn bị sẵn những chiếc ô. (Ảnh: Nustsharenews) 
 Không rõ những vị khách này xếp hàng từ khi nào nhưng đây là hình ảnh được ghi lại vào lúc 7h sáng ngày 19/9. (Ảnh: Nustsharenews)
Mỗi khách được mua tối đa 2 chiếc iPhone. (Ảnh: Mothership) 
Vì vậy, có nhóm cùng xếp hàng, vừa để mua đủ số máy cần thiết, vừa hỗ trợ nhau. (Ảnh: Mothership) 
 iPhone 11 sẽ chính thức mở bán trong hôm nay 20/9 với giá khởi điểm từ 1.149 đô la Singapore (tương đương 19,3 triệu đồng). (Ảnh: FB Trần Hào)
Không chỉ ở Singapore, cảnh xếp hàng chờ mua iPhone mới cũng xuất hiện tại một số cửa hàng Ginza và Marunouchi của Apple ở Nhật Bản. (Ảnh: Ttwitter) 
Vài giờ trước thời điểm mở bán iPhone 2019, cửa hàng Kärntner Straße ở Vienna, Áo cũng khá nhộn nhịp. (Ảnh: Ttwitter) 
Theo một số nhà phân phối, cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11, iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhhone 11 Pro Max chính hãng mới bắt đầu được bán ở Việt Nam. Trong khi đó, các thị trường xung quanh như Singapore, Hong Kong hay Trung Quốc đều nằm trong đợt mở bán đầu tiên trên thế giới, ngày 20/9, cùng thời điểm với thị trường Mỹ. (Ảnh: Ttwitter) 

 

Xếp hàng mua iPhone 11
Những tính năng thiếu vắng đáng tiếc trên iPhone 11
iPhone 11 Pro Max phá kỷ lục pin của Apple
/ vtc.vn