Với màn trình diễn xuất sắc trong đêm chung kết, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã nhận được những sự khen ngợi cũng như sự ngưỡng mộ của khán giả quốc tế và các nghệ sĩ trong nước.

Tối 3.6 (tức rạng sáng ngày 4.6 tính theo giờ Việt Nam), hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp dự thi đêm chung kết Britain\'s Got Talent 2018.

khan gia anh thot tim sao viet nguong mo anh em quoc co quoc nghiep

Hai nghệ sĩ thực hiện kỹ năng chồng đầu trên sân khấu Tìm kiếm tài năng nước Anh

Mặc dù đã có màn trình diễn xuất sắc tại đêm chung kết nhưng thật đáng tiếc anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chỉ xếp ở vị trí thứ 4 với 10,76% số lượng bầu chọn từ khán giả.

Khán giả đã có những giây phút hồi hộp khi dõi theo bước nhảy "sinh tử" cuối cùng trong phần trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiêp.

Ngay sau phần trình diễn của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, nhiều khán giả quốc tế đã lên twitter để chia sẻ cảm nhận của họ về phần trình diễn.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam có đại diện lọt vào chung kết Britain\'s Got Talent 2018.

Đam mê thì không có điểm dừng

Trên trang facebook của Quốc Nghiệp, anh chia sẻ: "Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã hoàn thành xong sứ mệnh của mình. Sứ mệnh “Người Việt Nam luôn ngẩng cao đầu!”.

"Giải thưởng bây giờ đối với tôi không còn quan trọng nữa. Vinh quang tôi dành tặng cho ba mẹ, cho anh chị tôi và tất cả mọi người. Riêng tôi, tôi chỉ ước ao về thật nhanh với một miền yên bình nhỏ để ôm lấy vợ tôi, con tôi, những người đã nếm trải những lo lắng, phiền muộn và hết nước mắt vì tôi những ngày qua!!! Xin cám ơn những bước dõi theo, động viên và nguyện cầu của tất cả mọi người."

Sau khi các trang mạng đồng loạt đưa tin về phần dự thi của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lê Như Ngọc Mai, vợ của Quốc Nghiệp chia sẻ nỗi lo lắng của một người vợ trước màn trình diễn đầy mạo hiểm của chồng: "Đến giờ mới thở được sau một ngày không thể liên lạc! Cám ơn các anh chị em đã truyền tin trong lặng thầm và hợp lực cầu nguyện giúp Ngọc Mai bất kể tôn giáo và đức tin nào! Đa tạ ơn trên đã thương gia đình nhỏ bé của con".

Với màn trình diễn xuất sắc trong đêm chung kết, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã nhận được những sự khen ngợi cũng như là ngưỡng mộ của khán giả quốc tế.

Sao Việt ngưỡng mộ trước đam mê và tài năng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Mặc dù vào khung giờ này ở Việt Nam, mọi người đang trong giấc ngủ say thì nhiều sao Việt và người hâm mộ lại quyết định thức trắng đêm để theo dõi đêm thi cũng như cổ vũ tinh thần và động viên anh em Giang Brothers khi họ phải dừng chân sớm trong đêm chung kết.

khan gia anh thot tim sao viet nguong mo anh em quoc co quoc nghiep

Ảnh: FBCT

Ca sĩ Phi Nhung bày tỏ sự hãnh diện về phần thi của anh em Cơ – Nghiệp và chia sẻ cả nước Việt Nam đang chào đón họ trở về trên fanpage của Britain\'s Got Talent.

Ngay sau khi đêm chung kết khép lại,Hoa hậu Đền Hùng Giáng My chia sẻ: "Tìm kiếm tài năng Anh Quốc, được chứng kiến màn trình diễn nghẹt tim của hai bạn quốc Cơ và Quốc Nghiệp. Đêm chung kết đã khép lại, dù hai nghệ sĩ không ở vị trí đầu bảng, nhưng hình ảnh bộ trang phục người lính và huy hiệu mang hình Tổ Quốc, đã in đậm trong trái tim tôi và hàng triệu người Việt Nam trên khắp thế giới. Riêng cá nhân tôi, các bạn là những nhà vô địch. Ý chí, sự tôi luyện, tinh thần thép và sự đoàn kết đã tạo sự cân bằng đến không tưởng. Tôi thấy mình học thêm được nhiều điều và chính các bạn đã mang đến cho tôi một tuần mới đầy nhiệt huyết và năng lượng. Tôi yêu hai bạn".

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh viết: "Bravo 2 anh, tất cả những ai xem clip này, nhìn thấy hành trình, sự cố gắng và những nổ lực tập luyện của hai anh đều cảm thấy tự hào. Chúc hai anh tiếp tục thành công và chinh phục những chiến tích mới!!! Quả là một màn trình diễn đem lại quá nhiều cảm xúc, tim ngừng đập, lo sợ và vỡ oà khóc vì hạnh phúc quá, tự hào và khâm phục hai anh lắm!".

khan gia anh thot tim sao viet nguong mo anh em quoc co quoc nghiep Gia đình Quốc Cơ Quốc Nghiệp: Không mong giải, chỉ cần bình an

Dù không đạt kết quả cao nhưng với người hâm mộ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vẫn được vinh danh. Phía hai người vợ của ...

khan gia anh thot tim sao viet nguong mo anh em quoc co quoc nghiep Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nằm nghỉ ở cầu thang trong hậu trường Got Talent

Để có được màn diễn mãn nhãn và mạo hiểm trong đêm chung kết 3/6, hai anh em nghệ sĩ đã có mặt tại trường ...

/ http://danviet.vn