Cảnh sát phải xếp súng trên những tấm chăn để kiểm kê, trong khi thiết bị và dụng cụ sản xuất súng cũng được tìm thấy trong căn nhà.

 

kho sung hon 1000 khau trong ngoi nha o my

Các đặc vụ Cục quản lý Rượu, Thuốc lá, Vũ khí và Chất nổ cùng cảnh sát Los Angeles, bang California, Mỹ hôm 8/5 thực hiện lệnh khám xét một ngôi nhà ở khu phố cao cấp Holmby Hills trong quá trình điều tra một người bị nghi sản xuất và bán súng bất hợp pháp.

Cảnh quay trên không từ hiện trường cho thấy cảnh sát đang kiểm kê hơn 1.000 khẩu súng trường và súng ngắn thu được từ ngôi nhà đang được xếp kín trên những tấm chăn lớn ở lối ra vào. Nhà chức trách cho biết chủ sở hữu căn nhà "đang thực hiện giao dịch vũ khí bất hợp pháp ngoài phạm vi giấy phép vũ khí liên bang mà cá nhân sở hữu".

Ngoài vũ khí, cảnh sát còn tìm thấy nhiều thiết bị và dụng cụ sản xuất súng trong ngôi nhà.

Cảnh sát Los Angeles hồi năm 2015 tịch thu 1.200 khẩu súng, 7 tấn đạn và 230.000 USD tiền mặt từ một ngôi nhà, sau khi chủ nhà đột tử trong chiếc xe SUV của anh ta bên ngoài. Đây được xem là vụ tịch thu vũ khí lớn nhất từ một căn nhà ở Mỹ.

kho sung hon 1000 khau trong ngoi nha o my Công an thu giữ cả kho súng, kiếm, dụng cụ kích dục

Qua kiểm tra, công an phát hiện bên trong cửa hàng chứa cả trăm thanh kiếm, súng, đạn, dụng cụ kích dục...

kho sung hon 1000 khau trong ngoi nha o my Vụ xả súng tại Las Vegas: Nước Mỹ và câu chuyện đau đầu quanh việc sở hữu súng

Ngày 2/10, cảnh sát Mỹ cho biết đã phát hiện thuốc nổ và một kho đạn tại ngôi nhà thuộc sở hữu của đối tượng ...

Huyền Lê (Theo CNN)

/ https://vnexpress.net