Sau khi khỏi Covid-19, Thùy Tiên đã bắt đầu những động đầu tiên trên cương vị đương kim "Hoa hậu Hòa bình Quốc tế". Cô đã có mặt tại thủ đô Lima của Peru để bắt đầu các hoạt động vì cộng đồng tại một số quốc gia Nam Mỹ.

Trở lại Thái Lan sau gần 3 tháng hoạt động tại quê nhà, Thùy Tiên bị nhiễm Covid-19 và buộc phải tạm hoãn lại một số hoạt động đầu tiên trên cương vị "Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2022". Mới đây, sau gần 2 tuần nghỉ ngơi dưỡng bệnh và sức khỏe đã hồi phục, Thùy Tiên đã bắt đầu cuộc hành trình đến một số quốc gia thuộc khu vực Nam Mỹ để bắt đầu thực hiện các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Người đẹp chia sẻ, quốc gia đầu tiên mà cô đến trong cuộc hành trình này là Peru. Cùng đi với cô còn có Chủ tịch tổ chức "Hoa hậu Hòa bình quốc tế" và êkip hỗ trợ.

Khỏi Covid-19, Thùy Tiên bắt đầu thực hiện sứ mệnh "Hoa hậu Hòa bình quốc tế" ảnh 1

Ngay khi vừa đặt chân đến đất nước Peru, Thùy Tiên hào hứng cho biết, dù lịch trình chuyến đi trước đó bị gián đoạn bởi tình hình sức khỏe của cô, song đến thời điểm hiện tại cô vẫn luôn giữ một tinh thần vô cùng lạc quan và tràn đầy hứng khởi. Cùng với nguồn năng lượng tích cực, cô đã sẵn sàng cho một hành trình đầy ý nghĩa tại vùng đất Nam Mỹ.

Tại đây, nàng hậu sinh năm 1998 đã có các cuộc gặp gỡ với đại diện phía thị trưởng thủ đô Lima. Bên cạnh đó, cô còn được đông đảo người hâm mộ tại Peru tiếp đón nồng nhiệt. Mặc dù đã đăng quang gần 4 tháng nhưng Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vẫn luôn là cái tên thu hút sự quan tâm từ công chúng lẫn giới truyền thông nước ngoài. Cũng trong buổi gặp gỡ với đoàn đón tiếp phía Peru, Thuỳ Tiên cùng chủ tịch tổ chức "Hoa hậu Hòa bình quốc tế" - ông Nawat đã trao vương miện và dải băng danh dự cho người đẹp "Miss Grand Peru 2022" Janet Leyva.

Khỏi Covid-19, Thùy Tiên bắt đầu thực hiện sứ mệnh "Hoa hậu Hòa bình quốc tế" ảnh 2

Chia sẻ thêm về cuộc hành trình, Thùy Tiên cho biết, thông qua các hoạt động lần này, cô cùng êkip hy vọng có thể mang những thông điệp ý nghĩa của cuộc thi "Hoa hậu Hòa bình quốc tế" đến cộng đồng một cách rộng rãi hơn. Đồng thời, dành nhiều sự quan tâm, giúp đỡ cho những hoàn cảnh còn khó khăn trên toàn thế giới bằng các hoạt động nhân ái trong những ngày sắp tới. Thùy Tiên hy vọng đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp và thuận lợi cho những dự án thiện nguyện tại nước ngoài mà cô đang ấp ủ.

Theo lịch trình được chia sẻ trước đó, Thùy Tiên với cương vị "Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021" sẽ thực hiện cuộc hành trình đi đến các nước: Peru - Colombia - Ecuador. Sau khi kết thúc chuyến đi đến Nam Mỹ, cô sẽ đến Thái Lan tiếp tục đồng hành với cuộc thi "Miss Grand Thailand 2022".

Khỏi Covid-19, Thùy Tiên bắt đầu thực hiện sứ mệnh "Hoa hậu Hòa bình quốc tế" ảnh 3

Dù lịch trình bận rộn và dày đặc, Thùy Tiên vẫn luôn giữ một thái độ lạc quan và tích cực cũng như tinh thần tràn đầy năng lượng. Không chỉ luôn xuất hiện với một hình ảnh chỉn chu trước công chúng, cô khẳng định sẽ luôn nỗ lực hết sức mình để hoàn thành trách nhiệm và sứ mệnh của một "Hoa hậu Hòa bình quốc tế".

Một số hình ảnh của Thùy Tiên tại Peru:

Khỏi Covid-19, Thùy Tiên bắt đầu thực hiện sứ mệnh "Hoa hậu Hòa bình quốc tế" ảnh 4
Khỏi Covid-19, Thùy Tiên bắt đầu thực hiện sứ mệnh "Hoa hậu Hòa bình quốc tế" ảnh 5
Khỏi Covid-19, Thùy Tiên bắt đầu thực hiện sứ mệnh "Hoa hậu Hòa bình quốc tế" ảnh 6
Khỏi Covid-19, Thùy Tiên bắt đầu thực hiện sứ mệnh "Hoa hậu Hòa bình quốc tế" ảnh 7
Khỏi Covid-19, Thùy Tiên bắt đầu thực hiện sứ mệnh "Hoa hậu Hòa bình quốc tế" ảnh 8
Khỏi Covid-19, Thùy Tiên bắt đầu thực hiện sứ mệnh "Hoa hậu Hòa bình quốc tế" ảnh 9
Khỏi Covid-19, Thùy Tiên bắt đầu thực hiện sứ mệnh "Hoa hậu Hòa bình quốc tế" ảnh 10
Khỏi Covid-19, Thùy Tiên bắt đầu thực hiện sứ mệnh "Hoa hậu Hòa bình quốc tế" ảnh 11
Khỏi Covid-19, Thùy Tiên bắt đầu thực hiện sứ mệnh "Hoa hậu Hòa bình quốc tế" ảnh 12
Hoa hậu Thùy Tiên lọt top 20 đề cử gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2021 Hoa hậu Thùy Tiên lọt top 20 đề cử gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2021

Chiều 14/2, Trung ương Đoàn, Hội đồng xét tặng giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021 công bố 20 đề cử ...

Hoa hậu Thùy Tiên trải lòng sau 2 tháng đăng quang "Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021" Hoa hậu Thùy Tiên trải lòng sau 2 tháng đăng quang "Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021"

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên cho biết, cô đã có những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn sau 2 tháng ...

Chân dung Hoa hậu Thùy Tiên trong loạt trang phục mang đậm bản sắc văn hóa Việt Chân dung Hoa hậu Thùy Tiên trong loạt trang phục mang đậm bản sắc văn hóa Việt

Hòa cùng không khí Xuân sang, Hoa hậu Thùy Tiên vừa trình làng bộ ảnh với loạt trang phục được lấy cảm hứng từ bản ...

/ www.anninhthudo.vn