Bộ trang phục truyền thống của Kiều Loan bị hỏng dây nối điện khiến tà áo chỉ sáng có... một nửa khi trình diễn hôm 21/10. 

Là thí sinh dự thi cuối cùng trong đêm thi trang phục dân tộc, Kiều Loan vẫn thu hút với sự chú ý bằng thần thái cuốn hút, bước đi mạnh mẽ. Đến cuối đường băng, cô xoay người tạo dáng, để lộ phần tà áo chỉ được thắp sáng một nửa bóng đèn LED. Dù trang phục bị hư hỏng, đông đảo khán giả vẫn bày tỏ sự ủng hộ cho tinh thần và nỗ lực của Kiều Loan.

"Thiết kế không mô phỏng đêm Hội An huyền diệu như mọi người mong đợi và tôi cũng nuối tiếc lắm. Dù vậy, tôi không buồn vì chặng đua đang nước rút và còn nhiều phần thi hấp dẫn hơn đang chờ đón. Tôi sẽ cố gắng hết mình để khiến mọi người không phải thất vọng", Kiều Loan nói.

kieu loan gap su co khi thi trang phuc truyen thong
Kiều Loan gặp sự cố với dây điện nên hệ thống đèn LED bị hư hỏng một bên khi trình diễn (ảnh phải).

Khi thí sinh Việt Nam mang bộ quốc phục ra mặc thử để duyệt chương trình vào hôm trước, các nhân viên vô tình làm bộ cánh bị đứt dây, hư bóng đèn. Sự cố khiến Kiều Loan phải thức trắng đêm tìm cách khắc phục bằng cách nối những mối dây với nhau mà không có bất cứ hỗ trợ của ai hay dụng cụ nào.

Bộ trang phục truyền thống của Kiều Loan tại Miss Grand có màu đỏ - vàng chủ đạo, lấy cảm hứng từ chùa Cầu và đêm Hội An huyền diệu. Người đẹp mong muốn giới thiệu danh thắng giàu giá trị văn hóa, lịch sử của quê hương mình đến với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. Với ý tưởng đó, hơn 2.000 bóng đèn LED được đính vào thân áo, nhằm tái dựng hình ảnh Hội An về đêm lung linh, huyền ảo. Bộ trang phục còn được đính kết bằng pha lê tạo hiệu ứng bắt sáng, cùng các chi tiết như mấn và cầu vai được xi mạ ánh vàng.

Sau phần thi, top 10 trang phục truyền thống được khán giả toàn cầu bình chọn qua fanpage cuộc thi, sau đó ban giám khảo lựa chọn thiết kế chiến thắng.

kieu loan gap su co khi thi trang phuc truyen thong
Vẻ lung linh của trang phục khi Kiều Loan chụp ảnh tại Việt Nam.

Nguyễn Hà Kiều Loan sinh năm 2000, từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đà Nẵng 2018 trước khi giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Trong khoảng hai tuần đầu tại Miss Grand International, cô được đánh giá cao ở tinh thần cố gắng, sự hoạt bát và giao tiếp tiếng Anh trôi chảy. Chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties cũng xếp cô ở vị trí 11 trong danh sách thí sinh tiềm năng đăng quang trong bảng đánh giá mới nhất.

Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 dự kiến diễn ra rạng sáng 26/10 (giờ Hà Nội).

Anh Tuấn

kieu loan gap su co khi thi trang phuc truyen thong Kiều Loan vào top 10 bình chọn áo tắm

Đại diện của Việt Nam, người đẹp Kiều Loan, xếp thứ 6 trong danh sách các thí sinh mặc bikini được khán giả 'Like' nhiều ...

kieu loan gap su co khi thi trang phuc truyen thong Kiều Loan đội mô hình chùa Cầu

Bộ trang phục truyền thống của Kiều Loan tại Miss Grand có màu đỏ - vàng chủ đạo, lấy cảm hứng từ chùa Cầu và ...

kieu loan gap su co khi thi trang phuc truyen thong Kiều Loan váy áo nhăn nhúm ở Miss Grand

Trong ngày đầu tiên tại Miss Grand International, Á hậu Kiều Loan diện hai trang phục bị nhàu khi đọ dáng bên dàn thí sinh ...

/ ngoisao.net