Tài tử đóng Lương Sơn Bá - La Chí Tường - xin lỗi khán giả khi bạn gái cũ nói anh đểu cáng, mở tiệc sex.

Ngày 23/4, trên trang cá nhân, La Chí Tường cho biết chia tay Chu Dương Thanh sau chín năm yêu. "Có lẽ nhiều người đang chờ tôi sẽ phản hồi thế nào. Nhưng tôi chỉ muốn nói hai người bên nhau, có vui vẻ, có sóng gió. Chín năm qua chúng tôi ly, hợp rất nhiều lần. Những điều bản thân không đúng, tôi sẽ kiểm điểm. Có nhiều chuyện không thể dùng từ ngữ diễn đạt rõ ràng", anh viết.

la chi tuong xin loi khi bi noi mo tiec thac loan
La Chí Tường và Chu Dương Thanh. Ảnh: QQ.

Chí Tường cho biết không giải thích những điều Chu Dương Thanh viết về mình. Ngoài xin lỗi vì gây ồn ào dư luận, anh viết cho bạn gái cũ: "Cảm ơn quãng đời chúng ta quen biết, yêu nhau. Anh không hối hận về những điều đã qua".

Sáng nay, Chu Dương Thanh gây "bão" Weibo cùng nhiều diễn đàn, với bài viết vạch mặt La Chí Tường. Theo cô, bạn trai cũ thường tổ chức tiệc sex để thác loạn với các cô gái. Anh còn bồ bịch với những nghệ sĩ thuộc công ty quản lý mà anh làm chủ. Mỗi lần đi công tác, anh đều hẹn phụ nữ tới khách sạn. Bài viết của cô nhận được hơn 14 triệu like cùng gần 900 nghìn bình luận. Nhiều khán giả bất ngờ vì trước đây Chí Tường có hình ảnh lành mạnh, lượng fan lớn.

Tài tử Đài Loan công khai yêu Chu Dương Thanh năm 2014, cả hai đã gặp gỡ gia đình nhau. Dương Thanh sinh năm 1988 trong gia đình giàu có, hiện làm người mẫu ảnh, thiết kế và kinh doanh thời trang. Cô thường khoe trên trang cá nhân những món đồ hàng hiệu.

La Chí Tường năm nay 40 tuổi, nổi tiếng với Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài,Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Mỹ nhân ngư... Ngoài đóng phim, anh còn là ca sĩ, MC.

Như Anh

la chi tuong xin loi khi bi noi mo tiec thac loan Tình cũ tố La Chí Tường bệnh hoạn

Người mẫu Chu Dương Thanh vạch trần tài tử La Chí Tường thường thác loạn tập thể, coi phụ nữ như trò mua vui.

/ vnexpress.net