Em học sinh lớp 3 đã viết bài thơ về tổng thống Nga với 4 thứ tiếng đã đoạt giải nhất.

lam tho ve tong thong nga nu sinh duoc tang iphone x
Ông Ramzan Kadyrov - lãnh đạo cộng hòa Chechnya.

Theo hãng tin Tass, một nữ sinh ở cộng hòa Chechnya đã giành chiến thắng trong cuộc thi viết thơ về Tổng thống Nga - Vladimir Putin.

Nhà lãnh đạo Chechnya - Ramzan Kadyrov viết trên Instagram hôm chủ nhật cho biết, em nữ sinh này sẽ được tặng một chiếc iPhone X vì chiến thắng trong cuộc thi này.

"Em học sinh này tên là Heda Ibahieva, một học sinh lớp 3 đã giành chiến thắng. Em gái này đã viết bài thơ của mình bằng 4 thứ tiếng. Người nhà em gái cho biết em đã rất buồn khi được tặng chiếc iPhone X bởi việc em tham gia cuộc thi là muốn bày tỏ tình yêu và sự tôn trọng đối với ông Putin", lãnh đạo Kadyrov cho hay.

Được biết đã có hơn 3.000 người trên khắp nước Nga đã tham dự cuộc thi viết thơ về Tổng thống Nga.

Ông Kadyrov nó thêm: "Chúng tôi đã nhận được 1745 video, hơn 1.000 bức ảnh và 4.000 bài viết và có khoảng 1.213.895 người xem các bài dự thi ở cuộc thi".

lam tho ve tong thong nga nu sinh duoc tang iphone x Chuyên cơ được ví như \'Điện Kremlin bay\' của Tổng thống Putin

Chuyên cơ Il-96-300PU có vai trò như phòng làm việc và sở chỉ huy trên không của Tổng thống Nga mỗi khi đi công du.

lam tho ve tong thong nga nu sinh duoc tang iphone x Siêu xe chuyên chở Tổng thống Putin vừa xuất hiện ở Đà Nẵng chống đạn \'khủng\' tới mức nào?

Chiếc Mercedes-Benz S600 chuyên chở Tổng thống Putin trong các chuyến công cán nước ngoài là một trong những siêu xe có khả năng chống ...

lam tho ve tong thong nga nu sinh duoc tang iphone x Tổng thống Putin nói về tranh cãi kỷ niệm 100 năm Cách mạng tháng Mười Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin nói về các ý kiến tranh cãi có nên kỷ niệm 100 năm cách mạng Tháng Mười Nga hay không.

lam tho ve tong thong nga nu sinh duoc tang iphone x Bên trong chuyên cơ dát vàng của Tổng thống Putin

Chiếc Ilyushin Il-96-300PU của Tổng thống Putin nhìn bên ngoài bình thường như những máy bay thương mại khác nhưng bên trong được thiết kế ...

http://baodatviet.vn/the-gioi/tin-tuc-24h/lam-tho-ve-tong-thong-nga-nu-sinh-duoc-tang-iphone-x-3346568/

/ Đất Việt