Ca sĩ hồi hộp khi chia sẻ tình cảm dành cho bà xã Thu Trang trong tiệc cưới tối 14/1 tại TP HCM.  

Lê Hiếu tổ chức tiệc cưới khoảng 20 bàn, gồm người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Hôn lễ của giọng ca Ngày mai em đi diễn ra trong không khí ấm cúng. Lê Hiếu là một trong những ca sĩ ít nói, kín tiếng của làng nhạc Việt. Trong ngày trọng đại của cuộc đời, anh cũng kiệm lời.

Ca sĩ cảm ơn quan khách đến chúc mừng và dành cho bà xã lời nói gây xúc động. "Tôi không biết chia sẻ gì, tôi hứa dành những điều tốt đẹp nhất cho vợ trong suốt quãng đời còn lại", Lê Hiếu chia sẻ.

le hieu toi hua danh nhung dieu tot dep nhat cho vo
Vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách (trái) mừng hạnh phúc Lê Hiếu.

Bố Lê Hiếu bị bệnh không thể lên sân khấu, ngồi dưới chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của con trai. Nhiều ngôi sao Việt tham gia quay video chúc mừng Lê Hiếu và được trình chiếu trong buổi tiệc.

MC Nguyên Khang dẫn dắt ngày vui của ca sĩ. Một số đồng nghiệp lên sân khấu góp vui cho buổi tiệc. Quang Dũng song ca cùng chú rể ca khúc Niệm khúc cuối. Nhạc sĩ Đức Trí đệm đàn cho Lệ Quyên và Lê Hiếu hát Lâu đài tình ái. Đức Phúc thể hiện sáng tác Ánh nắng của anh.

Vợ Lê Hiếu tên Thu Trang, người Sài Gòn, không hoạt động trong showbiz. Cả hai tìm hiểu nhau hơn một năm mới quyết định về chung một nhà.

le hieu toi hua danh nhung dieu tot dep nhat cho vo
Bạn bè, đồng nghiệp trong đám cưới của Lê Hiếu.

Lê Hiếu sinh năm 1984, người Hà Nội. Anh từng đoạt huy chương vàng cuộc thi Tiếng hát Học sinh sinh viên toàn quốc 2001. Ca sĩ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc tại TP HCM dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Bảo Chấn và Quốc Bảo. Sau này anh đầu quân cho công ty nhạc của Đức Trí và được gọi là "hoàng tử hát tình ca". Anh có nhiều ca khúc hit như: Ngày mai em đi, Vài lần đón đưa, Ngày mai sẽ khác, Con đường màu xanh (song ca cùng Lệ Quyên)...

Tâm Giao

le hieu toi hua danh nhung dieu tot dep nhat cho vo Lê Hiếu và vợ 9X in thiệp giản dị mời khách dự tiệc ở khách sạn 5 sao

Tuy là nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng thiệp cưới của Lê Hiếu và vợ sắp cưới lại được thiết kế rất đơn giản.

le hieu toi hua danh nhung dieu tot dep nhat cho vo Chân dung vợ 9X xinh đẹp, có tài kinh doanh giỏi của ca sĩ Lê Hiếu

Cận kề ngày cưới, nam ca sĩ thoải mái chia sẻ ảnh vợ tương lai trên trang cá nhân.

/ VnExpress