Lực lượng chức năng đã bắt giữ được các nghi phạm trong vụ dùng súng cướp ngân hàng An Bình vừa xảy ra trên địa bàn TP.HCM khiến nhiều người hoang mang.

Ngày 5/4, nguồn tin từ Công an quận Tân Phú, TP.HCM đã mời đối tượng Đào Ngọc Nam (SN 1990, ngụ quận Bình Tân) lên làm việc.

Tại đây, Nam khai đã cùng với Nguyễn Trường Khải (SN 1983, ngụ quận Bình Tân), người trực tiếp cầm súng) và Nguyễn Nguyễn Khuê (SN 1987, quê tỉnh Thanh Hoá, ngụ quận Bình Tân), người điều khiển xe, tham gia vào vụ cướp ngân hàng.

lo dien nghi pham trong vu cuop ngan hang tao ton

Ngân hàng xảy ra cướp.

Theo điều tra ban đầu, ngày 30/3, cả 3 đối tượng bàn nhau đi cướp ngân hàng có ít khách và bảo vệ canh giữ. Sau khi soạn ra kịch bản vụ cướp, Khải đưa tiền cho Khuê đi mua ba lô, áo khoác, giày, găng tay...

Đến 8h ngày 31/3, cả ba gặp nhau rồi dùng bình sơn đen phun lên biển số xe, để cho Khuê điều khiển. Đến 10h, nhóm đối tượng trên đến ngân hàng An Bình, số 283 Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, để cướp.

lo dien nghi pham trong vu cuop ngan hang tao ton

Lực lượng chức năng phong toả điều tra.

Tại khu vực ngân hàng trên, Khải đi bộ tiếp cận nhân viên bảo vệ rồi rút khẩu súng dạng K54 (loại đạn bi) và buộc người này vào trong ngân hàng. Còn Nam và Khuê ném ba lô lên bàn, yêu cầu nhân viên ngân hàng đưa tiền.

Lúc này, bảo vệ ngân hàng nghi khẩu súng là giả nên tri hô lớn, khiến người dân vây kín bên ngoài. Băng cướp hoảng sợ phải bỏ chạy thoát thân.

lo dien nghi pham trong vu cuop ngan hang tao ton

2 nghi can Nam và Khải.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú đã nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét nhóm hung thủ có liên quan. Đến nay thì xác định được các nghi can và bắt giữ Nam và Khải, riêng Khuê bỏ trốn. Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra xử lý.

lo dien nghi pham trong vu cuop ngan hang tao ton Băng cướp ngân hàng ở TP HCM bị bắt

Lên kế hoạch cướp một ngân hàng khác nhưng nơi này nghỉ việc nên 3 thanh niên xông vào chi nhánh ngân hàng An Bình ...

lo dien nghi pham trong vu cuop ngan hang tao ton Đã nhận diện được hai thanh niên cướp ngân hàng tại quận Tân Phú

Hai nam thanh niên cầm súng vào một ngân hàng trên đường Lũy Bán Bích (quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh) với mục đích cướp ...

lo dien nghi pham trong vu cuop ngan hang tao ton TP.HCM: Thông tin bất ngờ về vụ cướp ngân hàng ở quận Tân Phú

Hình ảnh ghi nhận từ camera cho thấy, hai đối tượng cướp ngân hàng cầm vật giống súng. Hành động của hai tên cướp cũng ...

lo dien nghi pham trong vu cuop ngan hang tao ton 2 thanh niên cướp ngân hàng bất thành ở Sài Gòn

Hai thanh niên sử dụng vật giống súng dí vào những nhân viên trong ngân hàng yêu cầu họ gom tiền vào balo. Tuy nhiên, ...

/ http://www.nguoiduatin.vn