Chỉ với việc đăng ký mua hàng qua trang mạng, Huynh đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng chục vụ nhằm kiếm tiền để tiêu xài cá nhân.

Sáng 6-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng), cho biết đơn vị đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Huynh (SN 1974, ngụ phường Hải Châu 1, quận Hải Châu) để làm rõ hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

lua dao nhan vien giao hang bang chieu cho nguoi than xem hang truoc

Nguyễn Văn Huynh tại cơ quan công an - Ảnh: N.P

Trước đó, trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 7-2018, qua trang bán hàng trên mạng internet có tên miền "Chotot.com", Nguyễn Văn Huynh đã liên hệ, trao đổi giá cả thành công và nhờ nhân viên đưa hàng đã đặt đến các địa điểm mà Huynh yêu cầu.

Khi biết nhân viên của trang "Chotot.com" đưa hàng đến các địa điểm đã nói trước đó, Huynh đi ra lấy hàng nhưng nói là mình đi đưa hàng cho người thân xem trước rồi sẽ trả tiền sau. Nhưng sau đó, Huynh lại bỏ trốn cùng số hàng đã lấy được từ nhân viên.

Sau khi bị bắt, tại cơ quan điều tra, Huynh khai nhận đã từng lừa đảo hàng chục vụ có cách thức tương tự với số tiền chiếm đoạt được lên đến hàng chục triệu đồng. Sau khi lừa đảo được, Huynh dùng số tiền trên để tiêu xài cá nhân.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Thanh Khê tiếp tục điều tra mở rộng.

lua dao nhan vien giao hang bang chieu cho nguoi than xem hang truoc ‘Thần y’ Võ Tấn Hùng bị điều tra hành vi lừa đảo

Nhiều nạn nhân tố giác Võ Tấn Hùng (53 tuổi, ngụ Cần Thơ) lừa đảo tài sản qua việc chữa bệnh mê tín dị đoan.

lua dao nhan vien giao hang bang chieu cho nguoi than xem hang truoc “Thẻ nhà báo” được bán với giá vỉa hè!

Gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ việc các đối tượng sử dụng “Thẻ nhà báo” giả để làm những việc bất chính, khiến ...

/ nld.com.vn